X

ดร.ฝอ นายกนครแม่สอด ลั่น ขอเป็นจ้าวเหรียญทองในกีฬา ท้องถิ่น ภาคเหนือที่แม่สอด

นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ประกาศขอเป็นจ้าวเหรียญทอง  NAKHONMAESOT Arkahcar Games กีฬา ท้องถิ่น ภาคเหนือ ครั้งที่ 37  รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา ตรวจสนามแข่งขัน ยัน พร้อม 100 %

เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562  นายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ (  ดร.ฝอ )  นายกเทศมนตรีนครแม่สอด ตำบลแม่สอด จังหวัดตาก และคณะผู้บริหารเทศบาลนครแม่สอด ให้การต้อนรับ และประชุมร่วมกับ ผศ.ดร.ณัฐพัชร์ พูลสวัสดิ์ รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษาสุโขทัย และคณะอาจารย์ ที่เดินทางมาตรวจสภาพความพร้อมของสนามกีฬานานาชาติ 5 อำเภอชายแดน จังหวัดตาก และสนามกีฬาอื่นๆ ที่จะใช้ในการแข่งขันกีฬา NAKHONMAESOT  ( Arkahcar Games 2019  )  กีฬา ท้องถิ่น ภาคเหนือ ครั้งที่ 37 “ นครแม่สอด อากาซาเกมส์ ” ที่จะแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 15-25 ตุลาคม 2562 โดยเทศบาลนครแม่สอด จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน 17 จังหวัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ภาคเหนือ ซึ่งจากการตรวจความพร้อมแล้ว รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษาสุโขทัย ยืนยันว่า นครแม่สอด มีความพร้อม ที่จะจัดการแข่งขันได้ ด้วยศักยภาพความพร้อมของสนามที่จะใช้ในการแข่งขันรวมทั้งปัจจัยอื่นๆ ในพื้นที่ทั้งที่พัก และอื่นๆ

ผศ.ดร.ณัฐพัชร์ พูลสวัสดิ์ รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษาสุโขทัย กล่าวว่า ในช่วงเวลานี้ จะมีการประสานกับทางเทศบาลนครแม่สอด อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งส่งเจ้าหน้าที่ มาประสานงานเป็นระยะๆ ในการเป็นพี่เลี้ยงของเจ้าภาพ เพื่อให้การแข่งขันสมบรูณ์แบบ โดยเบื้องต้น เห็นว่าสนามมีความพร้อมเกือบ 100 % แล้ว  โดยเฉพาะสนามกีฬากลาง 5 อำเภอชายแดน มีความเป็นมาตรฐานมาก

 

 

นายเทอดเกียรติ กล่าวว่า เทศบาลนครแม่สอดจะทำ MOU กับสถาบันการพลศึกษาสุโขทัย ในเรื่องการพัฒนาการกีฬา  ให้เด็ก เยาวชน และประชาชน โดยจะขอให้มีการก่อสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา และการอบรม ให้ความรู้เรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬาที่ต้องพัฒนาควบคู่กับการฝึกซ้อมกีฬาทุกประเภท  โดยตนเองจะทำหนังสือไปยังอธิบดีกรมพลศึกษาเพื่อขอสระว่ายน้ำมาตรฐาน เพิ่มศักยภาพนักกีฬา และการสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาที่นครแม่สอด

“  ในการแข่งขันกีฬา NAKHONMAESOT Arkahcar Games 2019 กีฬา ท้องถิ่น ภาคเหนือ ครั้งที่ 37 “ นครแม่สอด อากาซาเกมส์ ” ซึ่งเทศบาลนครแม่สอด เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน  นั้น เทศบาลนครแม่สอด ขอประกาศ ว่า เทศบาลนครแม่สอด ในฐานะเจ้าภาพ จะขอเป็นจ้าวเหรียญทอง  ”  ดร.ฝอ กล่าว ด้วยความมั่นใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่