X

มิสเตอร์โพสต์แมนแม่สอดขี่มอเตอร์ไซค์ชนเด็กพม่า ชั้น ป. 2 ไม่รู้สึกตัว

เด็กนักเรียนพม่า ชั้นป.2 วิ่งข้ามถนนซื้อขนม  ถูกรถมอเตอร์ไซค์บุรุษไปรษณีย์ชนหวิดดับ

เมื่อเวลา  15.30 น. วันที่ 17  มกราคม   2562   ร.ต.อ.ศิษฐา บัวสำลี   รอง.สว. (สอบสวน)   สภ.แม่สอด  จ.ตาก  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเด็กนักเรียน บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณบนถนนในหมู่บ้านแม่ปะใต้  หมูที่ 3 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด ติดข้างโรงเรียนแม่ปะใต้ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยตำบลแม่ปะ และหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.ทู โฉ่อ่อง อายุ 7 ขวบ  ไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมา เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2  โรงเรียนบ้านแม่ปะใต้   มีบาดแผลทะลอกตามลำตัว และบริเวณขาทั้งสองข้าง ใบหน้าซีดเซียวหมดสติโดยไม่รู้สึกตัว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 กจ. 2036 ตาก จอดอยู่กลางถนน  สภาพเสียหายส่วนที่เยียบเท้าคดงอ  มีนายสถานัติ  จุสิริเรื่องรอง คนขับ และ  เป็นบุรุษไปรษณีย์  สาขาแม่สอด ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จาการสอบถามนายสถานัติ เล่าว่า  หลังจากที่ได้ไปส่งจดหมายที่หมู่บ้านห้วยกะโหลก ตำบลแม่ปะแล้วเสร็จ ก็ กำลังขับรถจะมาส่งจดหมายในหมู่บ้านแม่ปะใต้  พอขับรถมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ก็มีเด็กชายทู โฉ่อ่อง วิ่งข้ามถนนฉับพลัน โดยตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ตนเองขี่มา แต่เบรกไม่ทัน จึงขับรถพุ่งชนจนเด็กชายคนนี้ แบบสุดวิสัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่