X

วันเด็กแม่สอดคึกคัก พม่า ชาวเขา ชาวไทยร่วมวันเด็ก

วันเด็กแม่สอดคึกคั พม่า ชาวเขา ชาวไทยร่วมวันเด็ก เทศบาลจัดเข้าชมอุทยานการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์ และสิ่งแวดล้อมทีปังกรรัศมีโชติ 

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2561 ผู้ปกครองทั้งชาวไทย และชาวเมียนมา ต่างนำบุตรหลาน  กว่า 1,000 คน ไปยังอุทยานการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์ และสิ่งแวดล้อมทีปังกรรัศมีโชติ เทศบาลนครแม่สอด อำเภอแม่สอดจังหวัดตาก โดยในงานมีพิธีเปิด มีการอ่านคำขวัญของนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และการจัดการแสดงต่างๆ ซึ่งมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชนไปร่วมงานเช่น หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 14 อำเภอแม่สอด นำอาวุธยุทโปกรณ์ไปโชว์ให้เด็กดู  หน่วยป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครแม่สอด  นำชุดเผชิญเพลิงไปให้เด็กสวมใส่ และให้ความรู้ และหน่วยงานอื่นๆอีกมาก พร้อม ร้านค้าต่างๆทางนำสิ่งของไปให้เด็ก และนำอาหารไปเลี้ยงเด็ก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่