X

แม่สอด ชนสยองกระบะพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต 4 รายระบุเป็นทหารกะเหรี่ยงไปประชุมโรดแมปกลับมา

แม่สอด ชนสยองกระบะพุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต 4 รายเจ็บอีก 2 รายงานระบุเป็นทหารกะเหรี่ยงไปประชุมโรดแมปกลับมา

เมื่อกลางดึกวันที่ 22 พ.ย. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ซึ่งเป็นหน่วยบริการประชาชน  ต แม่สอง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบนทางหลวงหมายเลข 105 กม.112  มีผู้เสียชีวิต และได้บาดเจ็บจำนวนมาก จึงประสานงานกับมูลนิธิเพชรเกษม งานป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแม่สอง ตำรวจประจำจุดตรวจแม่สอง และทหารพราน ออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ISUZU D-MAX สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บว 2875 ตาก เสียหลักชนต้นไม้ ในสภาพรถหน้ารถยุบเหลือเพียงครึ่งคัน  มีผู้ประสบเหตุทั้งหมด 4 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 คน เสียชีวิตระหว่างช่วยปฐมพยาบาล อีก 1 ราย รวมเป็น 4 คน ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เจ้าหน้าที่รีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลท่าสองยาง  พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมดนำไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลท่าสองยาง

มีรายงานระบุ ว่า คนในรถยนต์ทั้งหมดเป็นบุคคลสำคัญของชนกลุ่มน้อย ของกองกำลังกะเหรี่ยงสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยง ( เคเอ็นยู. ) และชายไทย 1 คน ที่เสียชีวิต ที่เดินทางไปประชุมเกี่ยวกับการสร้างสันติภาพกับรัฐบาลเมียนมา  ที่ค่ายโกลาเฮง ตรงข้าม อ.ท่าสองยาง หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจได้เดินทางกลับ แต่ระหว่างทางคนขับเกิดหลับใน พุ่งชนต้นไม้ข้างทางอย่างรุนแรง บางคนกระเด็นทะลุกระจกออกมาจากนอกรถยนต์ 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่