X

รถไปบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลอุ้มผาง เกิดอุบัติเหตุ ตาย 1 คน

ตาก – คาราวานรถยนต์ไปบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลอุ้มผาง เกิดอุบัติเหตุลงเขาสูง เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 1 คน

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561  ร้อยตำรวจเอกเจษฎา พวงสมบัติ ร้อยเวรสภ.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง  ได้รับแจ้งเหตุ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณสาย อ.อุ้มผาง – อ.แม่สอด บริเวณถนนลอยฟ้า เส้นทาง 1090 ตำบลโมโกร อ.อุ้มผาง จ.ตาก หลักกิโลเมตรที่ 131 – 132  จึงประสานหน่วยแพทย์โรงพยาบาลอุ้มผาง และหน่วยกู้ภัยตำบลโมโกร ไปยัง ที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์กระบะสีขาว หมายเลขทะเบียน 8095 นครสวรรค์ ตกลงไปในเขาประมาณ 20 เมตร  สภาพรถยนต์พังทั้งคัน และ ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายหัสดินทร์ ยังทะเล อายุ 46 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ จึงทำการชันสูจน์พลิกศพ และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ชื่อ นางสาวกนกวรรณ ทรัพย์ขำ หน่วยกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาลอุ้มผาง ทันที

จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าว ไปยังอำเภออุ้มผาง เพื่อนำสิ่งของไปบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลอุ้มผาง โดยไปพร้อมกับ เพื่อนๆ ที่ไปบริจาคสิ่งของด้วยรถยนต์ทั้งหมด 5 คัน แต่ในระหว่างเดินทางเมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ เป็นคันที่ 5  รถยนต์ได้เบรกกระทันหัน เพราะทางโค้ง ทำให้ลื่นไถลลงไปข้างถนนจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่