X

ฝนตกถนนลื่น อุบัติเหตุรถเก๋ง – กระบะ ชนกัน เจ็บ 8 คน ถนนสาย แม่สอด – อุ้มผาง

ฝนตกถนนลื่น กระบะ กับ รถเก๋งชนกัน เจ็บระนาว 8 คน รถติดยาวนับกิโลเมตร

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุบริเวณบ้านดอนเจดีย์ ตำบลช่องแคบ อ.พบพระ จ.ตาก ( ถนนสายเอเชียระหว่าง อ.พบพระ – อ.อุ้มผาง ) จึงนำกำลังตำรวจ และประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะสีขาว 2 ตอน ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน ขต.9005 เชียงใหม่ พลิกคว่ำตะแคงขวางถนน และรถยนต์เก๋ง สีดำ หมายเลขทะเบียนก.ค.1844 ตาก ไม่ทราบยี่ห้อ ตกลงไปข้างถนน สภาพล้อชี้ฟ้า นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย และหญิงทั้งหมด 8 คน นอนร้องโอดโอยขอความเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัย รีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว รีบนำส่งโรงพยาบาลพบพระ

จากการสอบสวนทราบว่า ระหว่างเกิดเหตุ มีฝนตกลงมา และถนนข้างข้างลื่น ทำให้รถยนต์ทั้ง 2 คัน ที่ขับส่วนทางกันมา เกิดลื่นไหลไปชนกันอย่างแรง ส่วนใครจะผิด หรือ ถูกนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง และระหว่างเกิดเหตุ ทำให้รถยนต์ทั้งไป และขามา เกิดรถติดยาวนับกิโลเมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่