X

กองอ้อยจากรถบรรทุกอ้อย หนัก 1 ตัน ตกบนถนนปิดช่องทางจราจร รถเก๋งชาวบ้านชนจนรถพัง

ผอ.แขวงการทางหลวงตาก  2 อ.แม่สอด ส่งเจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์กองอ้อยปริศนาตกบนถนนทางหลวง น้ำหนักร่วม 1 ตัน ร่วงปิดช่องจราจร

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2561 นายสนิท ทองมา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตาก 2  อ. แม่สอด ได้สั่งการให้นายกฤษดา ทรายแก้ว ผู้ช่วยหมวดการทางแม่สอด แขวงทางหลวงตากที่ 2 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติงาน ได้มาทำการเคลียร์กองอ้อยปริศนา บนถนน และไหล่ทาง ถนนสายเอเชีย 12  ทางไปตลาดริมเมย เขตตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด หลังมีรถบรรทุกอ้อย ทำต้นอ้อยร่วงหล่นบนท้องถนนหลายจุด และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งของประชาชนพุ่งชนกองอ้อยจนได้รับความเสียหายทั้งคัน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบนถนนสายดังกล่าว  เขตตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก บริเวณหน้าร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง  หลังพบว่ามีอ้อยจำนวน น้ำหนักร่วม 1 ตัน  ร่วงหล่น อยู่บนถนน ปิดการจราจร  1 ช่องจราจร และเลยไปปิดทางเดินเท้า  และปิดทางเข้าออกบ้านของชาวบ้าน จนได้รับความเดือดร้อน ส่วนรถบรรทุกอ้อยดังกล่าว ยังไม่ทราบว่า เป็นของใคร เพราะทำอ้อยร่วงบนทาง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ จนเจ้าหน้าที่ทราบ จึงส่งเจ้าหน้าที่ไปเคลียร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่