X

ปีใหม่ แนะชมดวงอาทิตย์ตกสวยงาม ที่ชายแดนตากหลายจุด

ททท.ตาก แนะชมดวงอาทิตย์ตกสวยงามหลายแห่งในพื้นที่อำเภอชายแดนตาก

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 61 นายจริยาทร สูหู่ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานตาก เปิดเผยว่า เนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ที่ใกล้กำลังจะมาถึง ซึ่งหลายๆ จังหวัดมักจะจัดงานต้อนรับตะวันก่อนใครในสยาม เนื่องจากที่จังหวัดตากเองเป็นพื้นที่ที่อยู่ด้านทิศตะวันตกของประเทศ จึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามหลายแห่ง โดยกระจายตัวอยู่ตามสถานที่ต่างๆ ได้แก่ ม่อนครูบาใส ม่อนพูนสุดา ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติแม่เมย อำเภอท่าสองยาง , พระธาตุหินกิ่ว และวัดพระธาตุดอยหัวฝาย อำเภอแม่สอด หรือจุดชมวิวในเส้นทางสาย เอเชีย 12  อ.เมืองตาก – อำเภอแม่สอด และที่จุดชมวิว แผ่นดินดอยลอยฟ้า อ.อุ้มผาง และน้ำตกนางครวญ อำเภอพบพระ และระยะทางเลียบชายขอบจากอำเภอท่าสองยาง ถึงอำเภอพบพระ กว่า 200 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวก็สามารถแวะชมจุดถ่ายภาพพระอาทิตย์ตก ซึ่งสามารถพักกางเต้นท์ หรือจะท่องเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมอื่นๆ ได้อีกมากมาย

นายจริยาทร กล่าวว่า ขอให้มีความสุขเติมความสนุก ควบคู่กับการสัมผัสสายลมหนาว พร้อมกับการมาร่วม “โบกมืออำลา อาทิตย์อัสดง ส่งท้ายปี เที่ยวที่ จ.ตาก และติดต่อสอบถามข้อมูลเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงก่อนเดินทางได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานตาก  เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30 –16.30 น. โทร.0-5551-4341-3 [email protected] หรือดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมที่…www.facebook.com/taktravel

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่