X

รถยนต์กระบะพุ่งชนรถยนต์เก๋ง และกระเด็นใส่รถฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่สอด ได้รับบาดเจ็บ 12 คน

เคาวท์ดาวน์แม่สอด รถยนต์กระบะพุ่งชนรถยนต์เก๋ง และกระเด็นใส่รถฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่สอด ได้รับบาดเจ็บ 12 คน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2561 ร้อยตำรวจเอกเกษม เนตรแก้ว ร้อยเวรสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันซ้อน บริเวณถนนสายเอเชีย 12 แยกสัญญาณไฟแดง ทางเข้าบ้านหนองบัว ตำบลแม่ปะ และทางตรงเข้าเมืองแม่สอด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 คน จึงประสานหน่วยกู้ภัย และแจ้งโรงพยาบาลแม่สอด รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งชาย และหญิง จำนวน 12 คน ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด โฟกัสสีขาว กง.2842 ตาก สภาพเสียหายมาก และรถฉุกเฉินโรงพยาบาลแม่สอด หมายเลขทะเบียน กจ.8314 ตากได้รับความเสียหายจากการถูกชน กับรถยนต์กระบะ ยี่ห้องนีสสัน นาวารา หมายเลขทะเบียน บฉ.4143 ตาก ได้รับความเสียหายเช่นกัน ในที่เกิดเหตุมีชิ้นส่วนรถยนต์กระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงรีบให้หน่วยกู้ภัย นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่สอด

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถกระบะนาวารา ที่ขับโดยนายเพชร แซ่โซ้ง  เดินทางมาจากอำเภอวังเจ้า จ.ตาก เพื่อจะไปอำเภอพบพระ ซึ่งเป็นทางลงเนินจนเกิดเสียหลักพุ่งชนด้านหน้ารถยนต์เก๋ง ฟอร์ด ของนางสาวพรนิภา แก้วกระจ่าง ขณะกำลังออกจากทางแยกเพื่อจะเลี้ยวไปบ้านหนองบัว จากนั้น รถเก๋ง และรถยนต์กระบะ กระเด็นไปใส่รถพยาบาล ขณะที่กำลังออกมาจากบ้านหนองบัว หลังจากไปรับผู้ป่วยฉุกเฉิน เพื่อไปยังตัวเมืองแม่สอด

นายเพชร กล่าวว่า ไปรับลูกมาไม่ได้ขับรถเร็ว ขับมาตามปกติ  และเห็นสัญญาณไฟจราจรเป็นสีเขียว จึงไม่หยุดรถยนต์ขับลงมาเรื่อยๆ ด้านนางสาวพรนิภาบอกว่า ก่อนจะเลี้ยวออกไปบ้านหนองบัว ได้เห็นสัญญาณไฟจราจร เป็นไฟสีเขียว จึงขับรถออกไป และถูกชนดังกล่าว

สำหรับผู้ได้บาดเจ็บ ได้โดยสารไปกับรถยนต์กระบะ จำนวน 6 คน รถยนต์เก๋ง จำนวน 1 คน และรถโรงพยาบาลแม่สอด จำนวน 5 คน โดยภายในรถยนต์มีพยาบาล และผู้ป่วย 1 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่