X

แจ้งจับพี่เขย ข่มขืนน้องเมียพิการไร้แขน 2 ข้าง  มานาน เกือบ 10 ปี ร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุล

แจ้งจับพี่เขย ข่มขืนน้องเมียพิการไร้แขน 2 ข้าง  มานาน เกือบ 10 ปี จนสุดทน เผยตัวเองแจ้งตำรวจ สามี คนพิการ จูงมือขึ้นโรงพัก หลังสุดถูกข่มขู่ กลัวไม่ปลอดภัย พี่เขยทำใจดีลงทุนให้ขายลอตเตอรรี่

ตาก – เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2560 นางสาวเปิ้ล  ( นามสมมติอายุ 33 ปี   ได้นำเรื่องของตนเองเปิดเผยต่อ  นายกิตติ สืบสันติพงษ์ นายกสมาคมคนพิการทางกายหรือการเคลื่อนไหวจังหวัดตาก ในระหว่างการประชุมคนพิการจังหวัดตาก  เขตอำเภอเมืองตาก ว่า ถูกพี่เขย ( ขอสงวนนาม ) ข่มขืน มาตลอด ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2552 มาจนถึงปัจจุบัน และไม่สามารถทนต่อสภาพดังกล่าวต่อไปได้อีก  จึงไปแจ้งความเนินคดีไว้ที่ สภ.เมืองตาก เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา  โดยทางตำรวจนัดอีกฝ่ายหนึ่งไปสอบปากคำในวันที่ 23 พ.ย. 2560 นี้ และขณะนี้กำลังข่มขู่มาก จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งคดีโดยด่วน ไม่อยากให้คดีล่าช้า เพราะจะทำให้เกิดอันตรายแก่ตนเองได้ ขณะเดียวกันอยากให้ทางสมาคมคนพิการฯลได้รับรู้ไว้

นางสาวเปิ้ล กล่าวว่า ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว จากเดิมอยู่ในสภาพถูกบังคับข่มขืนมาตลอดตามสถานที่หลายแห่ง โดยที่ตนเอง ไม่สามารถปกป้องทำอะไรได้เลย เพราะไม่มีแขนทั้ง 2 ข้าง และสามีก็เป็นคนพิการเช่นกัน  พี่เขยเป็นคนลงทุนเงินทุนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำหน่ายในอำเภอเมืองตาก และพาไปจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ก็มีพฤติกรรมที่ไม่ดีมานาน โดยทีตนเองไม่สามารถทำอะไรได้ และยังถูกข่มขู่หากไม่ยอม ทำให้หว่งชีวิต คราวนี้จึงตัดสินใจเล่าให้สามีที่พิการเช่นกัน พาตนเองไปแจ้งความที่สภ.เมืองตาก อยากให้คดีนี้ดำเนินการโดยเร็ว เพราะกำลังถูกข่มขู่ เกรงว่า จะเป็นอันตรายต่อชีวิต โดยอีกฝ่ายกำลังพยายามขอให้ยอมความ และเรื่องนี้ได้ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็ก และสตรี  แล้ว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่