X

แรงงานหม่องสุดซวย เพดานปูนถล่มทับร่างโคม่า

แรงงานเมียนมาสุดซวย กำลังใช้เครื่องเจาะทุบปูนชั้นล่าง ของร้านอาหารชื่อดังแม่สอด แต่เพดานเกิดถล่มลงมา อาการสาหัส

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุ เพดาน ร้านอาหารถล่มลงมา บริเวณซอยโรงแรมพรเทพ ถนนประสาทวิถี ตำบลแม่สอด อำเภอแม่สอด จึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่รุดไปที่เกิดเหตุ พบคนในร้านแตกตื่นหนีออกมาอยู่นอกร้านอาหาร ชื่อร้านฟารีดา ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังของอำเภอแม่สอด และพบชาวบ้าน เจ้าของร้านค้าต่างตกใจยืนมองเข้าไปในร้าน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบนายเหล่ โก่ อายุ 25 ปี แรงงานต่างด้าว สัญชาติเมียนมา เป็นช่างก่อสร้าง ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และได้รับบาดเจ็บทั่วร่างกาย อาการสาหัส สภาพมอมแมมไปด้วยผงปู และผงอิฐ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

จากการสอบสวนคนในร้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางร้านอาหารซึ่งเป็นตึกแถว 3 คูหา ได้ปรับปรุงทำร้านใหม่ โดยมีช่างชาวเมียนมา และช่างไฟฟ้าคนไทย เข้าไปทำงานในร้าน และขณะที่นายเหล่โก่ กำลังอยู่บนเก้าอี้ใช้ค้อนทุบปูนชั้นล่างร้านนั้น ได้เกิดผนังปูนบนเพดาน ด้านบนของร้านถล่มลงมาใส่ตัวนายเหล่โก่ ล้มลงไปพร้อมกับเก้าอี้ จนหัวฟาดพื้น  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนต่อไป

แรงงานคนไทยช่างไฟฟ้า ที่กำลังทำงานในร้านนี้ แจ้งว่า นายเหล่โก่ ใช้เครื่องเจาะไฟฟ้า กำลังเจาะผิวปูนด้านล่างของร้าน และใช้ค้อนทุบ แต่ไม่ทราบว่า ข้างบนมีพื้นปูนอยู่ จึงถล่มลงมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่