X
ประชามติผู้สมัครส.ส.ตาก

เพื่อไทยตากเน้นประชาชนแลนด์สไลด์ ลงมติให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 เขต

เพื่อไทยตากเน้นประชาชนแลนด์สไลด์ ทำ“ไพรมารีโหวต” ลงมติให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตทั้ง 3 เขต

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 66 ที่สวนป่าตากา อ.วังเจ้า จ.ตาก นายอนุรักษ์ พึ่งอินทร์ ตัวแทนพรรคเพื่อไทยประจำจังหวัดตากเป็นประธานการประชุม เพื่อจัดทำแฟมิลี่โหวต หรือไพรมารีโหวต โดยมีสมาชิกพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมประชุม 82 คน และยังมีประชาชนผู้สนับสนุนรวมทั้งหมดกว่า 100 คน ทั้งนี้เพื่อให้สมาชิกร่วมกันโหวตว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดตาก พรรคเพื่อไทย ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง และมติในที่ประชุมเห็นชอบด้วยวิธีการยกมือให้ผู้มีความประสงค์จะลงสมัครับเลือกตั้งในนามพรรคเพื่อไทยทั้ง 3 เขต คือ เขต 1 นายสมชัยฐ์ หทยะตันย์ติ อดีตผวจ.ตาก เขต 2 นายเทอดเกียรติ์  ชินสรนันท์ อดีตนายกเทศมนตรีนครแม่สอด และเขต 3 คือ นายดิษฐ์ชัย ฉันติกุล อดีตรองนายกอบจ.ตาก

เพื่อไทยตากประชามติว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในที่ประชุมให้ผู้ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส.จ.ตากทั้ง 3 เขต กล่าวต่อหน้าสมาชิก โดยทุกคนได้นำเสนอนโยบายของพรรค เพื่อให้ประชาชนมีความมั่นใจว่า หากมีส.ส.จ.ตากพรรคเพื่อไทยในอนาคตแล้ว ส.ส.จะเป็นผู้ประสานนำโยบายของพรรคเพื่อไทยไปขับเคลื่อนในการพัฒนาพื้นที่จังหวัดตาก และการเลือกตั้งครั้งหน้านี้ขอให้ประชาชนไปลงคะแนนให้ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์ เพราะขณะนี้กระแสของประชาชนทั่วประเทศจะลงคะแนนให้ส.ส.พรรคเพื่อไทยทั้งประเทศ และส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่