X

ผู้ประสงค์สมัครส.ส.จ.ตากเพื่อไทยพร้อมแล้ว มีอดีตผู้ว่า รองนายกอบจ. และนายกนคร

เพื่อไทยตากลงตัวสู้ศึกเลือกตั้งส.ส.จ.ตาก ทั้ง 3 เขต มีอดีตผวจ.ตาก อดีตรองนายกอบจ.ตาก และอดีตนายกนครแม่สอด

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.ตาก ถึงความเคลื่อนไหวทางการเมืองที่จะมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั่วไป หากรัฐบาลพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภา หรือหมดวาระการเป็นรัฐบาล ว่า นักกาเมืองในพื้นที่จังหวัดตากเริ่มเปิดตัวออกมาแสดงตนเป็นผู้สมัคร โดยใช้รูปของหัวหน้าพรรคแต่ละพรรค หรือ ใส่เสื้อพรรคกันหลายคน แต่มีหลายคนไม่ยอมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และบางคนไม่ยอมบอกด้วยว่า จะลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.จ.ตาก พรรคไหน ล่าสุดผู้มีความประสงค์จะลงสมัครับเลือกตั้งในนามพรรคเพื่อไทย มีความพร้อมแล้วที่จะลงสมัครส.ส.จ.ตาก 3 เขต คือ เขต 1 นายสมชัยฐ์ หทยะตันย์ติ อดีตผวจ.ตาก เขต 2 นายเทอดเกียรติ์  ชินสรนันท์ อดีนายกเทศมนตรีนครแม่สอด และเขต 3 คือ นายดิษฐ์ชัย ฉันติกุล อดีตรองนายกอบจ.ตาก

ผู้ประสงค์ลงสมัคร ส.ส.จ.ตาก

สำหรับเขตเลือกตั้งส.ส. จังหวัดตาก ทางกกต.ได้กำหนดเขตเลือกตั้งไว้ 3 เขตดังนี้ เขต 1 อำเภอเมืองตาก อำเภอบ้านตาก (เฉพาะตำบลสมอโคน ตำบลตากออก และตำบลแม่สลิด) อำเภอวังเจ้า และอำเภอสามเงา เขต 2 อำเภอแม่สอด (ยกเว้นตำบลแม่กาษา ตำบลท่าสายลวด และตำบลแม่ปะ  อำเภอพบพระ  และอำเภออุ้มผาง เขต 3 อำเภอแม่สอด (เฉพาะตำบลแม่กาษา ตำบลท่าสายลวด และตำบลแม่ปะ ) อ.แม่ระมาด อ.ท่าสองยาง และอ.บ้านตาก ( ยกเว้นตำบลสมอโคน ตำบลตากออก และตำบลแม่สลิด)

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่