X

ททท.ตากกระตุ้นการท่องเที่ยวตากจับมือK.Rally จัดแรลลี่ตากเที่ยวได้ ให้ด้วย

ททท. สำนักงานตาก กระตุ้นการท่องเที่ยวตาก จับมือ K. Rally จัดแรลลี่ตากเที่ยวได้ ให้ด้วย เส้นทาง 3 แม่

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 นายสมชาย ไตรทิพย์ชาติสกุล นายอำเภอแม่สอด เป็นประธานปล่อย
ขบวนแรลลี่ ปล่อยขบวนคาราวาน 3 แม่ ( แม่สอด – แม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน ) โดยนางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตาก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของโครงการ คาราวาน 3 แม่ เยือนเมืองแห่ง 3 ขุนเขา เส้นทางแม่สอด แม่สะเรียง แม่ฮ่องสอน ปาย พิชิต 4,088 โค้ง โดย ททท. สำนักงานตาก ร่วมกับ ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน ตามโครงการตากเที่ยวได้ ให้ด้วย ท่องเที่ยวเที่ยวชมธรรมชาติ สัมผัสอ้อมกอดของขุนเขา ณ บริเวณหน้าโรงแรมเซนทรา บายเซ็นทารา แม่สอด โดยมีนักท่องเที่ยวที่เป็นกลุ่มครอบครัว จำนวน 70 คน รถยนต์ 27 คัน ระหว่างวันที่ 9 – 12 ธันวาคม 2565 ทั้งนี้คณะแรลลี่จะขับรถหา RC ตั้งแต่กรุงเทพมหานคร มายังจังหวัดตาก และเดินทางท่องเที่ยวในอำเภอแม่สอด อาทิ ดอยมูเซอ ศาลพะวอ เนินมหัศจรรย์ วัดไทยวัฒนาราม วัดไทยสามัคคี ออนเซนน้ำแร่อโรคยาศาลโป่งคำราม แหล่งท่องเที่ยวในเส้นทาง 105 ผ่าน อำเภอแม่ระมาด Wishdom Field อำเภอท่าสองยาง ไปยังจังหวัดแม่ฮ่องสอน อาทิวัดพระธาตุดอยกองมูลค่า ปางอุ๋ง บ้านรักไทย สะพานซูตองเป้ ปางมะผ้า เป็นต้น โดย ว่าที่ ร.ต. ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานแม่ฮ่องสอน รอต้อนรับคณะในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ททท.ตากกระตุ้นการท่องเที่ยว
ททท.ตากกระตุ้นการท่องเที่ยว

นางสาวธมลวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานตาก กล่าวว่า ททท. สำนักงานตาก มีภารกิจหลักในการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดสมัยใหม่ และสร้างสรรค์กิจกรรมการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ๆ ให้สอดคล้องกับความสนใจ และความต้องการของนักท่องเที่ยว จึงร่วมมือกับเครือข่ายและพันธมิตร K. Rally (น้าเขียด) นายวรพัฒน์ ฤทธิศรี เป็นผู้จัดกิจกรรมแรลลี่ เป็นการแข่งขันแรลลี่ท่องเที่ยวเพื่อสร้างประโยชน์แก่สังคม เช่น มอบอุปกรณ์และทุนการศึกษาให้แก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ห่างไกลความเจริญ หรือทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่ออุทิศให้กับผู้ร่วมวงการแรลลี่ที่ล่วงลับ ไปแล้ว และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ตามนโยบายของรัฐบาล

 

ททท.ตากกระตุ้นการท่องเที่ยว
ททท.ตากกระตุ้นการท่องเที่ยว

สำหรับการจัดกิจกรรมแรลลี่ ตากเที่ยวได้ ให้ด้วย คืนสู่เหย้าเส้นทาง 3 แม่ (แม่สอด – แม่สะเรียง – แม่ฮ่องสอน) เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความสนใจของนักท่องเที่ยว  ส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงของชาวไทยกลุ่มความสนใจต่างๆ ซึ่งจังหวัดตาก และจังหวัดแม่ฮ่องสอนมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมีความสวยงาม เขียวขจี และความสดชื่นของสายหมอก และวิถีวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และเยียวยาผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว เสริมเศรษฐกิจการท่องเที่ยวให้ดีขึ้น ภายหลังสถานการณ์โควิด 19 คลี่คลาย
#ตากเที่ยวได้ให้ด้วย #คาราวาน3แม่ #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #ทททสำนักงานตาก#KRally #น้าเขียด #จังหวัดตาก #ยิ่งไปยิ่งให้ยิ่งสุขใจกว่าที่เคยติดต่อสอบถามข้อมูลและเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตาก  เปิดทำการวันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 –16.30 น. โทร.0-5551-4341-3 E-mail : [email protected] หรือดาวน์โหลดข้อมูลเพิ่มเติมที่
www.facebook ททท.สำนักงานตาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่