X

ด่วน! คนร้าย 4 คน ปล้นร้านทองในเมืองตากอีก คนในร้านใช้ปืนลูกซองยาวยิงตาย 1

ด่วน! คนร้าย 4 คน ปล้นร้านทองในเมืองตากอีก คนในร้านใช้ปืนลูกซองยาวยิงใส่เจ็บไป 1 คน ตาย 1

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 8 ธันวาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตาก อ.เมืองตาก จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้าย จำนวน 4 คน บุกเข้าไปปล้นร้านทองเยาวราช  เลขที่ 309/2 ถนนท่าเรือ ตำบลระแหง เขตเทศบาลเมืองตาก อ.เมืองตาก จึงนำกำลังตำรวจไปที่เกิดเหตุ พบว่า ในเบื้องต้นมีคนร้ายถูกคนในร้านยิงใส่ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน และหนีไปได้ 2 คน ในระหว่างเข้าไปในร้าน โดยยิงกระจก และใช้เท้าถีบกระจกหน้าร้านเข้าไปทั้งหมด 4 คน ต่อมาเจ้าของร้านยิงใส่ทำให้คนร้ายหนีไป โดยยังไม่ทันได้ปล้นทองคำไป และต่างหนีออกจากหน้าร้าน รีบขี่จักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุออกไปอย่างทุลักทุเล สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ท่าทีของคนร้ายมีความชำนาญเรื่องอาวุธปืน และการใช้รถยนต์ ท่าทางต่างๆมีความชำนาญมาก

ปล้นร้านทองตาก
ปล้นร้านทองตาก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตาก ได้ออกติดตามจับกุมคนร้ายแล้ว ยังไม่ทราบความคืบหน้า แต่คาดว่าน่าจะจับได้ทั้งหมด เพราะสามารถจับเป็นได้ 1 คน และเหตุการณ์ปล้นร้านทองครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่คนร้ายปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซีตาก และหนีไปลอยนวลเมื่อเดือนพ.ค.2565 ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้

ปล้นร้านทองตาก
ปล้นร้านทองตาก

 

อย่างไรก็ดีเส้นทางการหลบหนีคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยายนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ หมายเลขทะเบียนรถ และคนร้ายจำนวน 3 คน คนร้ายคนที่ 1 ขับขี่รถจักรยานยนต์ใส่เสื้อแขนยาวกันหนาวสีเขียว สวมกางเกงยีนส์ คนร้ายคนที่ 2 นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สวมเสื้อแขนยาวสีดำ ขับขี่หลบหนีไปทางห้างบิ๊กซี คนร้ายคนที่ 3 ใส่เสื้อแขนยาวสีเขียว มีกระเป๋าสีดำสะพายติดตัว วิ่งหลบหนีไปทาง กศน.ตาก

ข่าวล่าสุด ตำรวจสภ.เมืองตากจับคนร้ายที่ได้รับบาดเจ็บได้แล้ว 1 คน และอายัดศพผู้เสียชีวิตไว้ 1 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่