X

ตำรวจแม่สอดล่อซื้อ และจับยาบ้ายาไอซ์บนถนนสายแม่สอด-พบพระ  

ตำรวจแม่สอดล่อซื้อ และจับยาบ้ายาไอซ์บนถนนสายแม่สอด-พบพระ  

เมื่อวันที่ 29 พ.ย.2565 ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด,พ.ต.ท.จาตุรนต์ ปัจฉิม รอง ผกก.สส.สภ.แม่สอด พร้อมชุดจับกุมนำโดยพ.ต.ต.สนั่น เหล็กบุญเพชร สว.สส.สภ.แม่สอด,ร.ต.อ.ประยูร กำลา รอง สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.ประสิทธิ์ พรมเลิศ รอง สว.สส.ฯ, พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.แม่สอด ได้ร่วมกันจับกุมนางปรัชญาภรณ์ วงศ์กวานกลม(ตั๊ก) อายุ 39 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า รวมทั้งหมด 1,004 เม็ด , ยาไอซ์น้ำหนักรวม 1.30 กรัม ,โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ไอโฟน สีขาว หมายเลข 084-2248817 จำนวน 1 เครื่อง และสำเนาธนบัตรรัฐบาลไทย ฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 9 ฉบับ รวมเป็นจำนวนเงิน 9,000 บาท เหตุเกิดในการล่อซื้อของเจ้าหน้าที่ริมถนนสายแม่สอด-พบพระ ขาล่อง บ้านห้วยไม้แป้น ม.5 ต.มหาวัน อ.แม่สอด

ตำรวจแม่สอดจับหญิงวัย 39 ปีมียาบ้า และยาไอซ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหานางปรัชญากรณ์ ว่า “พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต,มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยกระทำเพื่อการค้า และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย”

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่