X
หนุ่มพม่าคลั่ง

หนุ่มพม่าคลั่งควงมีดปังตอทำลายทรัพย์สินในบ้านคนในบ้านเผ่น

คลั่งอีก! หนุ่มเมียนมาคลุ้มคลั่งทำลายของของในบ้าน ใช้มีดปังตอ ตำรวจต้องลุยเข้าไปจับกุมถึงในห้อง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 65 นายกิตติมศักดิ์ สีเดือน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 บ้านแม่ตาว ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุจากลูกบ้านว่า มีชายคลุ่มคลั่งถือมีดปังตอ และทำลายทรัพย์สินภายในบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หน้าโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งทางไปตลาดริมเมย ต.ท่าสายลวด โดยชายดังกล่าวได้ขังตัวเองในห้องชั้นบนของบ้าน 2 ชั้น จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด ชุดปฏิบัติการพิเศษ พร้อมไม้ง่ามไปยังบ้านเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ และฝ่ายปกครอง รวมทั้งคนรู้จักพยายามตะโกนเรียกขึ้นไปให้ลงมาพูดคุยกัน แต่ชายดังกล่าวไม่ยอม และพยายามทำลายทรัพย์สินภายในห้องทั้งหมด รวมทั้งเครื่องปรับอาการจนได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปในห้อง และจับกุมทันที ทราบชื่อว่า ผู้ก่อเหตุคือนายเซมึง อายุ 33 ปี เป็นชาวเมียนมา ถือบัตร 10 ปีที่ทางราชการออกให้ จากนั้นได้นำตัวลงมาชั้นล่างนั่งควบคุมสติ และต่อมานำตัวขึ้นรถไปยัง สภ.แม่สอด

หนุ่มพม่าคลั่ง

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุแจ้งว่า นายเซมึง ได้อาศัยอยู่กับแม่ ขณะเกิดเหตุแม่เดินทางไปต่างประเทศ และทราบว่า มีอาการป่วยเป็นโรคจิตเวช ระยะหลังไม่ได้ทานยา จึงมีอาการกำเริบ ขณะที่ทางตำรวจได้นำถุงของนายเซมึงไปตรวจ แต่ยังไม่ปักใจเลยทีเดียวว่า เป็นโรคจิตเวช ซึ่งทางตำรวจจะดูเรื่องยาเสพติดด้วย

นายกิตติมศักดิ์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุมีคนคลุ้มคลั่งอยู่ในบ้าน และทำลายทรัพย์สิน จึงประสานกับทางตำรวจสภ.แม่สอดไปดำเนินการ และทราบจากทางคนใกล้บ้านบอกว่า นายเซมึงเป็นผู้ป่วยจิตเวช และทราบว่า อาศัยอยู่กับแม่ 2 คน แต่ขณะนี้แม่ไปต่างประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่