X

พ่อเมืองตากฟิตจัด ซ้อมปั่นจักรยาน ” Bike อุ่นไอรัก ” ก่อนวันจริง

ผู้ว่าราชการจังหวัดตากนำประชาชน ซ้อมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ ” Bike อุ่นไอรัก ” เตรียมความพร้อมก่อนปั่นจักรยานจริง ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม 2561

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 2 ธันวาคม 2561  ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตาก นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วย นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นำหัวหน้าส่วนราชการ ชมรมนักปั่นจักรยานจังหวัดตาก และประชาชนชาวจังหวัดตาก ร่วมซ้อมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ ” Bike อุ่นไอรัก ” ตามเส้นทางที่กำหนดไว้ โดยมีผู้นำจักรยานไปร่วมซ้อม จำนวนกว่า 300 คัน บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก และนักปั่นทุกคนต่างรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ เพราะถือว่าเป็นกิจกรรมที่ได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี และเป็นการออกกำลังกาย สร้างสุขภาพให้แข็งแรง

 

สำหรับเส้นทางการปั่นจักรยานเริ่มต้นที่ศาลากลางจังหวัดตาก เลี้ยวซ้ายไปยังสะพานตากสิน ลงสะพานเลี้ยวซ้ายไปตามถนนเลียบริมแม่น้ำปิง ลอดใต้สะพานกิตติขจรผ่านวัดท่านา ออกถนนพหลโยธินไปยังสามแยกแม่สอด ผ่านสถานีพัฒนาที่ดินจังหวัดตาก กลับรถหน้าปั๊ม ปตท. เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสายเลี่ยงเมือง ข้ามสะพานตากสิน สิ้นสุดการปั่น ณ ศาลากลางจังหวัดตาก รวมระยะทาง 19 กิโลเมตร ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนจะมีการปั่นจักรยานจริง ในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม นี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่