X

โจรแม่สอดยังมีรายวันไม่กลัวกฎหมาย ขโมยรถจักรยานยนต์ นักร้องเพลงร็อก

โจรบุกขโมยรถจักรยานยนต์  หนุ่มนักร้องแนวเพลงร็อก หายลอยนวล 

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน  2561 ร.ต.ท.สุวัฒน์ สายปัญญา รอง.สว.( สอบสวน ) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์จอดไว้อยู่ใต้ถุนบ้าน บ้านเลขที่ 40 บ้านแม่ปะเหนือ หมู่ที่  1 ต.แม่ปะ  อ.แม่สอด   จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบ้านแม่ปะเหนือไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีนายศรายุทธ  คุ้มปลี อายุ 21 ปี เป็นเจ้าของบ้าน มีอาชีพเป็นนักร้องแนวเพลงร็อก ร้องเพลงในร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้จุดที่เกิดเหตุ และแจ้งว่ามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน กลร.529 ตาก ถูกคนร้ายขโมยไป

จากการสอบถามนายศรายุทธ กล่าวว่า หลังกลับมาจากงานบวชเพื่อนด้วยความเหน็ดเหนื่อยกลับไปนอนบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา  แต่เมื่อช่วงสายได้ตื่นมา เพื่อจะออกไปนอกบ้านพบรถจักรยายนต์ของตนที่จอดไว้อยู่ใต้ถุนบ้านได้หายไป จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาด้านหลังบ้าน  เนื่องจากด้านหลังบ้านไม่มีกำแพงปิดกั้นไว้ จากนั้นคนร้ายเดินไปใต้ถุนบ้าน และใช้กุญแจผีสตาร์รถขับรถออกไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อที่จะติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่