X
กิจกรรมวันยาเสพติดโลก

ร.ร.สรรพวิทยาคมแม่สอดจัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

โรงเรียนสรรพวิทยาคม ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายในชุมชน จัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 65  ที่โรงเรียนสรรพวิทยาคม ในสังกัดสพม.ตาก เขต ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก

นางสุภัทร  เงินดี ผู้อำนวยการโรงเรียน ร่วมกับคณะครู บุคลากร และนักเรียนพร้อมใจกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้นักเรียนได้ตระหนักถึงโทษของยาเสพติด การแก้ปัญหา ทั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายในชุมชน ได้แก่  ปกครองอำเภอแม่สอด สถานีตำรวจภูธรแม่สอด โรงพยาบาลแม่สอด เครือข่ายผู้ปกครอง และหน่วยงานต่างๆ  ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังความสามัคคีที่ร่วมเป็น “พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติด”

กิจกรรมวันยาเสพติดโลก
กิจกรรมวันยาเสพติดโลก
กิจกรรมวันยาเสพติดโลก
กิจกรรมวันยาเสพติดโลก

สำหรับกิจกรรมประกอบด้วย อ่านสาส์นวันต่อต้านยาเสพติดโลก ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นำกล่าวคำปฏิญาณตนต่อต้านยาเสพติดโลกโดยประธานนักเรียน กล่าวสุนทรพจน์ หัวข้อ “เยาวชนไทย ต้านภัยยาเสพติด” อบรมเรื่องยาเสพติดให้โทษ กิจกรรม Re-x-ray กิจกรรมตรวจหาสารเสพติด กิจกรรม TO BE NUMBER ONE การแข่งขันกีฬาฟุตซอลต้านภัยยาเสพติด  แข่งขันทักษะทางวิชาการต้านภัยยาเสพติด แข่งขันดนตรีต้านภัยยาเสพติด โดยนักเรียนได้เข้าร่วมกิจกรรมตามความถนัด สนใจ และศักยภาพของตนเอง ทุกคน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่