X
ปล้นร้านทองตาก

ด่วน! คนร้ายบุกปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซี อ.เมืองตาก กวาดทองคำไป 193 บาท

ด่วน! คนร้ายบุกปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซี อ.เมืองตาก กวาดทองคำไป 193 บาท

เมื่อเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตาก อ.เมืองตาก จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซี ถนนพหลโยธิน อ.เมืองตาก จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบพนักงานหญิงร้านทอง 3 คน อยู่ในอาการตกใจ และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า มีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแจ็กเก็ต และหมวกนิรภัยสีแดง กางเกงขาว พร้อมอาวุธปืนพกสั้น ขู่พนักงาน และชี้สั่งเอาถาดทองในตู้ออกมาทีละถาดอย่างใจเย็น จนสามารถนำไปหลายถาด ซึ่งพนักงานได้นำทองคำรูปพรรณมอบให้อย่างไม่กล้าขัดขืน จนเป็นที่พอแล้วคนร้ายจึงออกจากห้างไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คนร้ายได้ทองคำเป็นทองรูปพรรณไป จำนวน 193 บาท

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองตาก ได้สั่งการให้เจ้าหน้าตำรวจชุดปราบปราม และชุดสายสืบออกติดตามคนร้าย และแจ้งว่า คนร้ายมีรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อคุมแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมถุงมือผ้าสีขาว สวมหมวกนิรภัยสีแดงแบบครึ่งใบ บนหมวกมีสติ๊กเกอร์สีขาวคาดเป็นกากบาท และขณะก่อเหตุคนร้ายมีอาวุธปืนพกสั้นชนิดออโตเมติก ในระหว่างการปล้นเอาทองคำนั้นไม่ได้ทำร้ายผู้ใด ส่วนยานพาหนะคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ออโต้ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่หลบหนีออกจากห้างบิ๊กซี มุ่งหน้าผ่านโรงพยาบาลตากสินมหาราช จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดให้ใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่