X

แม่สอด สิ้นแล้ว “ครูต่าย” สอนเด็กออทิสติกแม่สอด

แม่สอด แพทย์สุดยื้อ ครูต่าย ที่ถูกไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์ชนเสียชีวิตแล้ว หลังความดันลดวูบ

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 65  ผู้สื่อข่าวรายงานจากอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ว่า จากกรณีนางกาญจนี ใจชื้น อายุ 41 ปี ครูอัตราจ้างของศูนย์การศึกษาพิเศษ หรือ สอนเด็กที่มีภาวะความผิดปกติทางการเรียนรู้ (ออทิสติก) ถูกไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125ไอ สีน้ำเงินเลขทะเบียน1กก. 6427 ตาก ชนเมื่อวันที่ 8 เมษายน 65 บริเวณหน้าโรงเรียนถนนบายพาส หลังที่ว่าการอำเภอแม่สอด ในระหว่างที่ไปช่วยเหลือเด็ก ที่กำลังวิ่งข้ามถนนไปหาผู้ปกครองด้านโรงเรียนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่สอด เป็นต้นมา แต่อากาศเลือดคั่งในสมอง และความดันโลหิตต่ำมากหลายรอบ โดยทางโรงพยาบาลแม่สอด ได้ระดมแพทย์ และพยาบาลดูแลรักษาอย่างเต็มที่แล้ว ล่าสุดผู้สื่อขาวได้รับการแจ้งจากนายสวริต ใจชื้น น้องชายของครูต่าย โทรศัพท์แจ้งว่า นางสาวกาญจนี ใจชื้นหรือครูต่าย ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แพทย์ชี้ว่า ก่อนเสียชีวิตความโลหิตลดลงมาก และได้ทำการเร่งช่วยฉีดยากระตุ้น จนถึงเวลา 11.21 น.วันนี้ครูต่ายได้เสียชีวิต ซึ่งหลังจากรับศพญาติจะนำศพครูต่ายนำไปทำพิธีตามประเพณีที่วัดไทยวัฒนาราม ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก

สำหรับในวันเกิดเหตุนั้น นางสาวกาญจนี กับเพื่อนครูอีกคนได้วิ่งตามเด็กกำลังวิ่งออกจากโรงเรียนไปหาผู้ปกครองที่กำลังชะลอรถยนต์เพื่อจะเลี้ยวเข้าไปในโรงเรียน แต่ครูเกรงว่าเด็กจะได้รับอันตรายเพราะถนนสายดังกล่าวมีรถสัญจรไปมามาก ขณะที่ไรเดอร์ที่ชนครูต่าย ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน และยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่สอด ซึ่งตำรวจ สภ.แม่สอดเตรียมดำเนินคดีในข้อหาขับขี่รถประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่