X
ปล้นร้านทอง

ตาก 3 โจรปล้นควงปืนปล้นร้านทองกลางวันแสก ๆ หนีลอยนวล

คนร้ายใช้อาวุธปืน 3 คน ปล้นร้านทองหน้า รพ.พบพระ กวาดทองคำหนีไปทางชายแดนตำรวจระดมกำกำลังทั้งโรงพักไล่ล่า

เมื่อเวลา13.15 น.วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พบพระ อ.พบพระ จ.ตาก ได้รับแจ้งมีคนร้าย 3 คน พร้อมอาวุธปืนพกสั้นได้ปล้นร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ชื่อร้านกรุงเทพ 4 บริเวณเยื้องกับหน้าหน้าร้านสะดวกซื้อโลตัสโกเฟรช  ตำบลพบพระ อ.พบพระ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้นทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นลูกค้าชาย 1 คน ถูกยิงยังไม่ทราบว่าถูกยิงในระหว่างกำลังซื้อทองคำภายในร้าน และมีทองคำรูปพรรณจำนวนมากถูกคนร้ายนำไปพร้อมกับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียนบง.1910 กำแพงเพชร ไม่ทราบหมายเลข มุ่งหน้าไปทางบ้านผากะเจ้อ ใกล้ชายแดนไทย-เมียนมา ขณะเกิดเหตุคนร้ายได้นำรถยนต์ไปจอดหน้าร้าน และเดินทางลงไปทั้ง 3 คน อย่างเหยือกเย็น จากนั้นอีกคนใช้ค้อนที่เตรียมไปทุบกระจกหน้าร้านทอง อีกคนใช้ปืนจ่อยิงไปที่บานประตูกระจกเข้าไปที่ร้าน จนสามารถเข้าไปปล้นทองในร้านได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานปลอกกระสุนปืน บันทึกภาพในที่เกิดเหตุ และสอบถามพยาน กับเจ้าของร้าน รวมทั้งขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้าย รวมทั้งระดมกำลังตำรวจทั้งโรงพักออกไล่ล่าตามเส้นทางที่คนร้ายหนี และตั้งจุดสกัดรอบพื้นที่อ.พบพระ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่