X
ดับเพลิงติดโควิด

แม่สอดดับเพลิงท่าสายลวดติดโควิด 2 ราย และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 13 ราย

ปิดสถานีดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าสายลวดชั่วคราว   หลังจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงติดโควิด 2 ราย  และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 13  ราย 

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์  2565 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด จังหวัดตากได้นำแผงเหล็กกั้นปิดทางทางเข้า-ออกสถานที่กักตัวผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ซึ่งตั้งอยู่หลังสำนักงานเทศบาลตำบลท่าสายลวด หมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด พร้อมเขียนข้อความบนในกระดาษติดป้ายไว้บนแผงเหล็กระบุว่า “ กักตัว7 วัน ห้ามเข้า ”  และยังประกาศในเฟซบุ๊ก ว่า ปิดสถานีดับเพลิง 7 วัน มีเหตุแจ้ง 199 เนื่องจากเป็นกลุ่มเสี่ยงยกสถานี ขณะที่พนักงานดับเพลิงมีทั้งหมด 13 นาย มีทั้งผลบวก และผลลบ พร้อมกับร้องร้องขอหน่วยข้างเคียงออกเหตุแทนเนื่องจากกลุ่มเสี่ยงสูงถูกกักตัวทั้งหมด

ดับเพลิงติดโควิด
ดับเพลิงติดโควิด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าสายลวดว่า ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลท่าสายลวด ติดเชื้อโควิด-19  จำนวน 2 คน มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 13 ราย และไม่ทราบสาเหตุว่าติดเชื้อมาจากที่ใด ส่วนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้เข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนในตำบลแม่ปะ

ดับเพลิงติดโควิด
ดับเพลิงติดโควิด

ด้านข้อมูลสาธารณสุขจังหวัดตากรายงาน เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 65 เวลา 12.00 น. พบผู้ป่วยรายใหม่ 81 ราย ทำให้มีผู้ป่วยระลอกใหม่ ระหว่าง 1 เม.ย.64 ถึง วันที่ 6 ก.พ.65 จำนวน 27,369 ราย อยู่ในระหว่างการรักษา 557 ราย ผู้ป่วยสะสม ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563จนถึง 6 ก.พ.2565 จำนวน 27,717 ราย เสียชีวิต 1 ราย ยอดสะสม 376 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่