X
มุนษย์ค้างคาว

มนุษย์ค้างคาวโผล่แม่สอด นักธุรกิจใหญ่ไม่เผยชื่อ ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า 1,600 ซีซี.

มนุษย์ค้างคาวโผล่แม่สอด นักธุรกิจใหญ่ไม่เผยชื่อ ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า 1,600 ซีซี. ชาวบ้านประกบถ่ายรูป

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 65 ผู้สื่อข่าวรายงานจากอำเภอแม่สอด จังหวัดตากว่า ในช่วงวันหยุดมีนักท่องเที่ยว เข้าไปเที่ยวอำเภอแม่สอด พื้นที่ชายแดนหลายอำเภอ ซึ่งมีทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แต่ที่น่าสนใจของประชาชน และคนทั่วไปพบเห็นคือในบรรดานักท่องเที่ยวด้วยการขี่จักรยานยนต์ คือ นักธุรกิจชื่อเค หรือ เสี่ยเคจากเมืองภูเก็ต ที่ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ แต่ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าตบแต่งสวยงาม 1,600 ซีซี.เสียงไม่ดังสร้างความรำคาญให้กับใคร แต่งกายด้วยชุดมนุษย์ค้างคาว ขี่จักรยานยนต์ไปที่ปั๊มปตท.แม่สอด สร้างความฮือฮาให้กับลูกค้าที่ไปเติมน้ำมันเชื้อเพลิง และเด็กปั้ม ต่างไปขอบันทึกภาพร่วมกับเสียเคจำนวนมาก เพราะการแต่งกายด้วยชุดมนุษย์ค้างคาว สร้างความสนใจกับคนทั่วไป

มุนษย์ค้างคาว
มุนษย์ค้างคาว

เสี่ยเค บอกว่า เขาเป็นนักธุรกิจ เป็นเจ้าของผู้ประกอบการในเมืองภูเก็ต ไม่จำเป็นต้องทำงานอยู่ที่บริษัท แต่ชอบเที่ยวครั้งละกว่า 10 วัน ส่วนเรื่องการทำงาน สามารถทำงานนอกที่ทำการได้ขอให้มีอินเทอร์เนตเชื่อมต่อได้ ก่อนมาที่อำเภอแม่สอด ได้ไปที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน และมาที่อ.แม่สอด โดยจะเดินทางไปต่อที่สวนผึ้ง จ.กาญจนบุรี ต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่