X
จับยาบ้า และอาวุธสงคราม

จับครบสูตรยาบ้า 23,000 เม็ด ยาไอซ์ 193 กรัม พร้อมปืนอาก้าร์กระสุนอีก 55 นัด

จับยาบ้า 11 มัด กว่า 23,000 เม็ด พร้อมปืนอาก้าร์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน จำนวน 55 ยาไอซ์อีก 193 กรัม

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 พันตำรวจเอกมนศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับรายงานจากตำรวจในพื้นที่ว่า พบผู้ครอบครองอาวุธสงครามในหมู่บ้านน้ำเขียว ตำบลแม่กุ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด และชุดสืบสวน ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจบก.ทปส.จากกองกำกับการ4 ในพื้นที่ อ.แม่สอด และตำรวจตระเวนชายแดนที่ 346 อ.แม่สอด เข้าไปยังพื้นที่พบบ้านหลังหนึ่งมีสภาพดี ไม่มีเลขที่บ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบยาบ้าจำนวน 11 มัด กว่า 23,000 เม็ดอยู่ในกระป๋องพลาสติก ปืนอาการ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนอาก้าร์ 55 นัด ยาไอซ์ 193 กรัม และรถจักรยานยนต์ 1 คัน นอกจากนี้ยังยึดไม้แปรรูปได้จำนวนหนึ่ง

จับยาบ้า และอาวุธสงคราม
จับยาบ้า และอาวุธสงคราม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการตรวจค้นนั้น คนที่อยู่ในบ้านได้ไหวตัวหลบหนีไปได้โดยอาศัยความชำนาญในพื้นที่ ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ตำรวจบก.ทปส. และตำรวจสภ.แม่สอดได้ลาดตระเวน และไปพบบ้านดังกล่าว โดยจะเข้าไปดู แต่คนในบ้านหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจค้นพบ

จับยาบ้า และอาวุธสงคราม
จับยาบ้า และอาวุธสงคราม
จับยาบ้า และอาวุธสงคราม
จับยาบ้า และอาวุธสงคราม

พ.ต.อ.มนศักดิ์ กล่าวว่า ตำรวจจะทำการขยายผลการจับกุมว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นของใคร และยาบ้ามาจากไหน บุคคลที่อาศัยอยู่ในบ้านที่หลบหนีเป็นใคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่