X
รถพยาบาลชนกับรถพ่วง

เศร้า! รถโรงพยาบาลอุ้มผางส่งผู้ป่วยรีเฟอร์ชนรถพ่วง เจ็บ 5 คน

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกับรถพยาบาลของโรงพยาบาลอุ้มผาง เจ็บ 5 คน รวมผู้ป่วยในรถ

เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุถนนสาย อ.แม่สอด – อ.อุ้มผาง ทางหลวง1090 กม.15 บ้านห้วยผักหละ ต.แม่กุ อ.แม่สอด จึงประสานกำลังหน่วยกู้ภัยมังกร หรือ มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ สาขาแม่สอด เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถโรงพยาบาลอุ้มผางจอกอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ไฟฉุกเฉินยังเปิดทิ้งไว้ ภายในรถพยาบาลมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นบุคลากรทางการแพทย์ ชาย 1 ราย หญิง 3 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส 2 คนที่ติดอยู่ในรถ และผู้ป่วยรีเฟอร์ไปโรงพยาบาลแม่สอด 1 ราย รวมทั้งหมด 5 ราย  เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนานร่วม 30 นาทีจนสามารถนำออกมาได้ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

รถพยาบาลอุ้มผางชนกับรถบรรทุกพ่วง
รถพยาบาลอุ้มผางชนกับรถบรรทุกพ่วง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถพยาบาลของโรงพยาบาลอุ้มผาง กำลังนำผู้ป่วยมาจากโรงพยาบาลอุ้มผาง อ.อุ้มผาง เพื่อไปส่งโรงพยาบาลแม่สอด แต่ในระหว่างทางได้เกิดอุบัติเหตุชนกับรถยนต์บรรทุกพ่วง แต่ยังไม่ทราบว่า ชนกันด้วยสาเหตุใด ใครผิดหรือ ใครถูก ทางตำรวจแม่สอด จะตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่