X
ขับกระบะชนร้านตัดผม

หน้ามืดควบกระบะพุ่งชนร้านตัดผมลูกค้านั่งตัดผมเจ็บ 2 ลูกเจ้าของร้านเจ็บ 1

รถกระบะพุ่งชนร้านตัดผมอย่างแรง ลูกค้านั่งตัดผมเจ็บ 2 ลูกเจ้าของร้านเจ็บ 1 คนขับบอกหน้าตาเฉยว่า หน้ามืด

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์พุ่งชนร้านตัดผม และร้านขายของชำ ในพื้นที่ ต.แม่ปะ อ.แม่สอดที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ สีดำ จอดแน่นิ่ง ส่วนหน้ารถพุ่งชนเข้าไปในร้านตัดผม โดยส่วนท้ายอยู่ในร้านขายของชำที่อยู่ติดกัน ทำให้ของที่วางขายในร้านได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะร้านตัดผมได้รับความเสียหายอย่างหนัก เช่น เก้าอี้นั่งตัดผม อุปกรณ์การตัดผมต่าง ๆ รวมทั้งตู้เย็นได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดบาดเจ็บ 3 คน เป็นเด็กหญิง 1 คน (ลูกเจ้าของร้าน) ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และลูกค้าในร้านเป็นสามีภรรยา กำลังนั่งตัดผมได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

ขับกระบะชนร้านตัดผม
ขับกระบะชนร้านตัดผม

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายมาโนช อายุ 46 ปี คนขับรถกระบะ กำลังกลับจากที่ทำงาน จะไปบ้านแม่ปะ ระหว่างขับถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ เกิดหน้ามืด ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าไปชนร้านค้า
ขณะที่นายนภดล อายุ 45 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า ตนกับภรรยาเป็นเจ้าของร้านของชำ และร้านตัดผม ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าไปตัดผมที่ร้านเป็นสามีภรรยา โดยฝ่ายภรรยานั่งรอที่โต๊ะนั่งในร้าน ส่วนสามีไม่ทราบชื่อนั่งตัดผมอยู่นั้น มีรถยนต์เข้าไปพุ่งชนเข้าไปในบ้านอย่างรุนแรง ตนจึงรีบหนีไปกับลูกสาวก่อนที่รถยนต์จะมาถึงตนเอง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่