X

ซวยสุดๆ เปิดร้านอาหารแค่ 2 วัน ถูกโจรกวาดทรัพย์เรียบ

ซวยสุดๆ เปิดร้านแค่ 2 วัน !  โจรย่องเงียบเข้าร้านอาหารตามสั่ง กวาดเบียร์กระป๋อง, รถจยย.  ทีวี.หายเรียบ

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.ประเสริฐ ถาวร รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งว่า มีเหตุลักทรัพย์ภายในร้านอาหารตามสั่ง ชื่อร้าน “ครัวแม่ปะ ฟิชชิ่ง” ตั้งอยู่ที่เลขที่ 222 หมู่ที่ 1 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สอด และเจ้าหน้าที่ตำรวจจุดบริการประชาชนตำบลแม่ปะ  ในที่เกิดเหตุพบนายณัฐพงษ์ เอี่ยวเสือ เจ้าของร้านยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้พาไปชี้จุดที่ทรัพย์สินหาย ซึ่งมีจอทีวีกว้าง 12 นิ้ว รถจักรยานยนต์ 1 คัน และเบียร์กระป๋อง จำนวน 10 กระป๋อง ถูกคนร้ายขโมยไป

จากการสอบสวนนายณัฐพงษ์ ผู้เสียหายทราบว่า ร้านของตนเองทำเป็นสถานที่พักผ่อนตกปลา เพิ่งเปิดบริการให้ลูกค้าได้เพียง 2 วัน เมื่อไปเปิดร้านก็พบว่าทรัพย์สินถูกขโมยไป จึงตกใจรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ตาก เข้าไปสอบตรวจสอบที่เกิดเหตุ และหาพยานหลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย  เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนร้าย ใช้ในการติดตามตัวจับกุมไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่