X

สมาชิกปชป.เขต 2 แห่ลงคะแนนให้มาร์ค

สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 แห่ลงคะแนน เลือกหัวหน้าพรรค ต่อคิวยาว สนับสนุน มาร์ค

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2561 ณ สำนักงานพรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตากมีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์จำนวนหลายร้อยคน ต่อคิวไปลงคะแนนเลือกหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตามที่ทางสำนักงานพรรคจัดให้ โดยสมาชิกส่วนมากมาจากเขตรอบนอก เช่น ตำบลพระธาตุผาแดง ตำบลแม่กุ และตำบลแม่ตาว ซึ่งมีการทะยอยไปลงคะแนนอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 08.00 น. จากการที่ทางพรรคได้กำหนดไว้ระหว่างเวลา 08.00 น. – 18.00 น. บรรยกาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีนายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีตส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต 2 จ.ตาก และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ไปคอยกำกับดูแล ในการอำนวยความสะดวก รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด ไปรักษาความสงบ

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า สมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งจังหวัดตาก มีทั้งหมดกว่า 30,000 คน เฉพาะเขต 2 ประมาณ กว่า 3,000 คน ในวันลงคะแนนเลือกตั้งหัวหน้าพรรคนั้น ได้จัดสถานที่ลงคะแนน ทุกเขต ใน 8 อำเภอ จากทั้งหมด 9 อำเภอของจังหวัดตาก แต่ยกเว้นอำเภอท่าสองยาง เพราะสมาชิกอยู่ในถิ่นทุรกันดาร ไปมาลำบาก

ข่าวแจ้งว่า สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ส่วนมากที่ไปลงคะแนน เลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์นั้น ได้ลงคะแนนให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อย่างเป็นเอกฉันท์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่