X

หมาโดดกัดผู้เฒ่าวัย 60 ปี แผลลึก 1 นิ้ว

สลด! สุนัขพันธ์พื้นบ้านกัดพ่อเฒ่าพเนจร กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล   

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย , มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ จุดนครแม่สอด ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีสุนัขกัดคนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้าน “ โอเค นะคะ ”  ถนนชิดวานา ต.แม่สอด จ.ตาก  จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่อ อายุราวประมาณ 60 ปี นอนร้องขอความช่วยเหลือ จากการตรวจสอบพบแผลถูกสุนัขกัดเข้าบริเวณข้อเท้าด้านขวาเป็นแผลลึกประมาณ 1 นิ้ว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงปฐมพยามบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำชายคนดังกล่าวนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายพเนจรได้ถือถุงกับข้าวเดินผ่านสุนัขพันธ์พื้นบ้านที่นอนอยู่ริมถนน เมื่อสุนัขเห็นชายดังกล่าว จึงวิ่งเข้าไปกัดเข้าบริเวณข้อเท้าจนได้รับบาดเจ็บ นอนร้องโอดโอยข้างถนนเพื่อขอความช่วยเหลือในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่