X

นายกนครแม่สอดนำนักฟุตบอลกว่า 200 คน ไว้อาลัย ” วิชัย ” คิงเพาเวอร์

นายกเทศมนตรีนครแม่สอด นำนักฟุตบอล กว่า 200 คน วางดอกไม้สีขาว ไว้อาลัย “คุณวิชัย KING POWER ” บนสนามสีน้ำเงินที่สร้างให้ชาวนครแม่สอด

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 นายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ นายกเทศมนตรีนครแม่สอด อ.แม่สอด  จังหวัดตาก  นำนักฟุตบอลสโมสรแม่สอด ยูไนเต็ด NAKHONMAESOT UNITED และนักฟุตบอลอาคาเดมี่ นครแม่สอด – ประชาชน นักเรียน ในเทศบาลนครแม่สอด กว่า 200 คน ร่วมวางดอกไม้ เพื่อไว้อาลัยต่อนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการบริหารบริหาร KING POWER และประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ สโมสรดังในฟรีเมียร์ลีกในอังกฤษ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกใก้ลสนามสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ โดยพิธีไว้อาลัยจัดขึ้นที่สนาม “ คิงส์เพาเวอร์ นครแม่สอด  อารีน่า ” KING POWER NAKHONMAESOT  ARENA โดยนายเทอดเกียรติ ได้นำนักฟุตบอลเดินวนรอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน “ คิงส์เพาเวอร์ นครแม่สอด ซ็อคเกอร์ อารีน่า ”  3 รอบ จากนั้นได้วางพวงหรีดดอกไม้สีขาว กลางสนามสีน้ำเงิน ก่อนที่จะยืนสงบนิ่งไว้อาลัย

 

สำหรับสนามแห่งนี้ ทาง นายวิชัย ศรีวัฒนประภา  ประธาน KING POWER  ได้มอบให้กับเทศบาลนครแม่สอด เพื่อให้ประชาชนในชุมชน ชาว อ.แม่สอด จ.ตาก ได้ออกกำลังกายพัฒนาทักษะ เทคนิคการเล่นฟุตบอล ซึ่งการเสียชีวิตของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ได้สร้างความเสียใจให้นักฟุตบอล และประชาชน นักเรียนที่ชอบเล่นฟุตบอลในอำเภอแม่สอดอย่างมาก เนื่องจากคุณวิชัย KING POWER ถือว่าเป็นบุคคลผู้มีคุโณปการที่อุดหนุน และสร้างความดีให้ชาวแม่สอดอย่างมาก ซึ่งได้มีการมอบลูกฟุตบอล ” โครงการล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ”  เพื่อใช้ในการฝึกซ้อม และแข่งขันกับโรงเรียนในพื้นที่ 20 โรงเรียน

นายเทอดเกียรติกล่าวว่า สนามแห่งนี้ KING POWER ได้ทำการก่อสร้าง ตามโครงการ “ KING POWER THAI POWER พลังคนไทย ” คนไทยมีความสามารถ คนไทยมีศักยภาพ ให้กับเทศบาลนครแม่สอด ด้วยงบประมาณดำเนินการ กว่า 2,110,000 บาท ( สองล้านหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นบาทถ้าน ) เป็นสนามหญ้าเทียมมาตรฐาน FIFA   7 คน ขนาด 33 เมตร คูณ 53 เมตร ซึ่งนับว่าเป็นสนามมาตรฐาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่