X

สลด! สองพ่อลูกชาวเมียนมา ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนรถยนต์กระบะ

เมื่อเวลา18.30 น. วันที่ 30  ธันวาคม  2560    เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถยนต์  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  2 คน  

บริเวณสี่แยกเข้าหมู่บ้านเมืองทอง   ถนนสายบ้านแม่ปะใต้ – บ้านห้วยกะโหลก หลักกิโลเมตรที่ 1  หมูที่  2   ต.แม่ปะ อ.แม่สอด  จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมประสานงาน หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล  และ  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยเมืองแม่ปะ เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบ คือ  ชื่อนางสาวดา  อายุ 19 ปี  สัญชาติเมียนมา และ นายหม่อง อายุ 55  ปี  ชาติเมียนมา  2 พ่อลูก  อาการสาหัส มีบาดแผลแตกที่ศรีษะ แขนซ้ายหัก หน่วยกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน  1 กจ. 5465 อุดรธานี   สภาพหน้ารถพังยับเยินกระเด็นไปชนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า  สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ.495 ตาก  ซึ่งเป็นรถเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าที่จอดไว้  ห่างจากกันเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโยต้า สีบรอนซ์เงิน   หมายเลขทะเบียน นข.3109  ตาก ของคู่กรณี ทำให้ข้างรถด้านขวาเหนือล้อหลังเป็นรอยยุบ คนขับชื่อนายจิรพงษ์ ปัญญาหมื่น  อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 361 หมูที่ 4 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก

นายจิรพงษ์  เล่าว่าตนเองขับรถยนต์มาจากบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุชะลอรถ และเปิดไฟเลี้ยวแล้วกำลังเลี้ยวเข้าซอย แต่ไม่รู้ว่ามีรถจักรยานยนต์ขับตามหลังพุ่งชนรถตัวเองอย่างจัง

อย่างไรก็ตาม  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้สรุปการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้แต่อย่างใด   ซึ่งจะเรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำถึงสาเหตุอุบัติเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่