X

นร.มัธยมขี่บิ๊กไบค์พุ่งชนจักรยานตัดหน้าดับคาที่บนถนนสายแม่สอด-ริมเมย

นักเรียนมัธยมควบบิ๊กไบค์กลับบ้าน ระหว่างทางมีชาวพม่าขับจักรยานเลี้ยวตัดหน้าพุ่งชนอย่างจัง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

เมื่อคืนที่ผ่านมาวันที่ 18 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุรรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนจักรยานปั่น มีผู้เสียชีวิตคาที่บริเวณถนนสายแม่สอด-ตลาดริมเมย หน้าสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เอ.เอ็ม. แม่สอด ต.แม่สอด อ.แม่สอด หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ –กู้ภัย มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดแม่สอด และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล เข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทางกลับรถพบชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก และพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ Z -800 สีดำ ทะเบียน1กจ.8118 นครปฐม นอนแตะแคงอยู่ริมถนนสภาพรถพังยับ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตรพบศพ ด.ช.เฉลิมชัย อรุณพรชัยทีวี อายุ 16 ปี เป็นนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด  สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลฉกรรจ์หลายจุดทั่วร่างกาย และห่างออกไปพบจักรยานปั่นล้มอยู่จุดเลี้ยวกลับรถ ได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาวเมียนมา อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด และนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่ โรงพยาบาลแม่สอด


จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด เมื่อเที่ยวเสร็จจึงขับรถเดินทางกลับไปบ้าน พอขับมาถึงที่เกิดเหตุมีชาวเมียนขี่จักรยานเลี้ยวกลับทางกลับรถ ทำให้รถจักรยายนต์เบรกไม่ทันพุ่งชนอย่างกระทันหัน จนร่างกระเด็นไปไกลเสียชีวิตดังกล่าว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่