X

จับแล้วหม่องเอ.ใช้มีดฟันแฟนสาวดับทำแผนรับคำสารภาพโดนรุมยำเละ

ด่วน! ทำแผนหม่องเอวุ่น ชาวบ้านกระโดดรุมประชาฑัณฑ์ ระดมกำลังทหาร ตำรวจ อส. ชรบ.ต้าน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 18 กันยายน 63 พ.ต.อ.นเรศ พูลหน่าย ผกก.สภ.แม่ระมาด นายพิเชษฐ์ สุนันต๊ะ ปลัดอำเภอแม่ระมาดพร้อมด้วยกำลังตำรวจ ทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 อ.แม่สอด ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อ.แม่สออด ตำรวจตระเวนชายแดน อส. และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน กว่า 100 นาย ได้พยายามกันประชาชนที่ไร่ผาโด้ บ้านห้วยบงใหม่ ตำบลแม่จะเรา อ.แม่ระมาด ระหว่างการนำตัวนายหม่องเอ อายุ 21 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่เกิดเหตุ หลังจากที่นายเอได้ใช้มีดฟันและแทงนางสาวแอ แฟนสาวถึงแก่ชีวิต ระหว่างขอคืนดีกับนางสาวแอน เนื่องจากแยกกันอยู่มานานนับเดือน ซึ่งในระหว่างการทำแผนนั้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งแถวยาว พร้อมกันพื้นที่ทำแผนไม่ให้ประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป แต่ไม่สามารถยื้อได้ เมื่อมีชายคนหนึ่งตะโกน และมีประชาชนประมาณ 10 คน วิ่งเข้าไปทำร้ายผู้ต้องหาทั้งเตะ ทั้งถีบ เจ้าหน้าที่จึงพยายามกันไม่ให้ประชาชนเข้าไปเพิ่ม และพยายามนำตัวผู้ต้องขึ้นรถยนต์ และขับไปทันที แต่กลุ่มชาวบ้านยังพยายามวิ่งติดตามไป จนรถเจ้าหน้าที่ต้องจอด และเคลียร์พื้นที่อีกครั้ง จากนั้นจึงพยายามขับรถออกจากพื้นที่เกิดอย่างเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างทำแผนนั้น มีผู้ไปร่วมงานศพของนางสาวแอนจำนวนมาก มีทั้งญาติ เพื่อน และคนรู้จักจำนวนมากไปร่วมงาน สำหรับคดีนี้ เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมนายหม่องเอ ได้ที่บริเวณข้างถนนบ้านสันป่าไร่ ใกล้แนวชายแดนไทย-เมียนมา ด้าน อ.แม่ระมาด หลังจากเจ้าหน้าที่ระดมกำลังทุกฝ่ายนับ 100 นายตามล่าแบบปูพรมทั้งแนวชายแดน และพื้นที่ตามหมู่บ้าน ชุมชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่