X

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แม่สอด เข้มตรวจจับความเร็ว ตั้งกล้องบนเขา

ตำรวจ ขนส่ง แขวงทางหลวงตาก 2  ตั้งกล้องตรวจจับความเร็ว ถนนสายตาก – แม่สอด ช่วงส่งท้ายต้อนรับปีใหม่ เผยจุดอันตราย 

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดตาก , เจ้าหน้าที่ แขวงทางหลวงตาก 2 อ.แม่สอด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ตำรวจทางหลวงตาก ในการวางมาตรการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ถนนสาย อ.แม่สอด – อ.เมืองตาก ซึ่งเป็นเส้นทางที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จากการขับขี่รถเร็วเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด โดยเจ้าหน้าที่การติดตั้งกล้อง เพื่อตรวจจับวัดความเร็ว  บริเวณจุดเสียงหลายจุดในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2560 ต้อนรับปีใหม่ 2561   ทั้งนี้ขอความร่วมมือจากประชาชน นักท่องเที่ยว ผู้ใช้เส้นทาง ได้ขับรถสาย อ.เมืองตาก – อ. แม่สอด ด้วยความระมัดระวัง และใช้ความเร็วเกินตามที่กฎหมายกำหนดไว้ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้เดินทางเอง

นายสนิท ทองมา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตาก 2 อ.แม่สอด กล่าวว่า ทางแขวงการทางหลวงตาก ได้ร่วมกับทุกหน่วยงานในการป้องกันอุบัติเหตุ จึงขอความร่วมมือจากประชาชนอย่าขับรถเร็วเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด และช่วงนี้ ทางแขวงการทางหลวงตากได้หยุดการก่อสร้างถนน  ขยายผิวจราจร ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2561  และมีการคืนผิวจราจร ที่ยังไม่ได้สร้างขยาย ส่วนที่ทำไปแล้ว มีสัญญาณไฟ และมีเครื่องหมายบอก พร้อมทั้งใช้แบริเออร์ เพื่อป้องกันอบุัติเหตุ และยังมีรถของแขวงการทางหลวงตาก เฝ้าระวังคอยเตือน และให้สัญญาณ ผู้ใช้ถนนหลายจุด ที่สำคัญขอให้ระมัดระวัง ตลอดเส้นทางสายนี้ โดยเฉพาะช่วงหลักกิโลเมตรที่ 23 และหลักกิโลเมตรที่ 36 เป็นช่วงจากตำบลพะวอ ดอยผาระกา ดอยคำ ขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่