X

หนุ่มพม่าสุดซ่าส์ ใช้แป๊บเหล็กทุบตู้ร้านโทรศัพท์มือถือกลางตลาดแม่สอดพัง

หนุ่มวัยรุ่นชาวพม่าซ่าส์ใช้เหล็กทุบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือกลางเมืองแม่สอด เสียหาย 20 เครื่อง    เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดกล้องจรปิด แต่ชาวบ้านตะครุบตัวคนร้ายไว้ได้ทันควันหลังหนีไป

เมื่อเวลา 18.30 น.  วันที่ 22 ตุลาคม  2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ จากนายอามิน   อายุ  25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2  ถนนอิสลามบำรุง ต.แม่สอด ว่า มีชายวัยรุ่นชาวเมียนมาเกิดซ่าส์ แสดงอาการคุ้มคลั่งบุกเข้าไปทุบร้านซ้อมโทรศัพท์มือถือ ซอยวรรณาพล่าซ่าหลังตลาดพาเจริญ ต.แม่สอด อ.แม่สอด จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบตู้กระจกใส่โทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่เอามาซ่อมถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกแตกระจัดกระจาย และยังพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆ จำนวน 20  เครื่อง ถูกทุบได้รับความเสียหายด้วย  รวมมูลค่าเป็นเงินทั้งหมดราว  30,000  บาท  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บหลักฐานำไว้ และขอตรวจสอบกล้องวงโจรปิดที่ติดตั้งอยู่ติดข้างร้านที่เกิดเหตุ พบภาพวัยรุ่นชาวเมียนมาอายุ ประมาณ 25 ปี สูงประมาณ 160  เซ็นติเมตร  ขี่จักรยานมาจอดหน้าร้านแล้วลงมาคุยกับเจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้หญิง จากนั้นชายวัยรุ่นชาวเมียนคนนี้ได้ใช้เหล็กแป๊ป ที่เตรียมการมาแล้ว ยาวประมาณ 1 วา ทุบใส่กระจกตู้วางโทรศัพท์มือถือของลูกค้าจนแตกกระจาย หลังจากก่อเหตุแล้ว จึงรีบปั่นจักรยานหลบหนีไป

นายอามิน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนกำลังนั่งอยู่ในร้านเห็นวัยรุ่นคนดังกล่าวเป็นชาวเมียนมา พูดจาไม่รู้เรื่องเดินเข้าในร้าน จากนั้นได้ใช้เหล็กแป๊ปทุบร้านของตนเองอย่างบ้าคลั่ง โดยไม่รู้สาเหตุ ทำให้โทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่เอาไปซ่อม  เสียหายประมาณ   20 เครื่อง

ล่าสุดมีรายงานแจ้งว่า ทางชาวเมียนมาเอง รู้จักคนร้าย และร่วมกันไล่ติดตามจับกุมโดยส่งมอบตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่