X

เก๋งฮอนด้าแหกโค้งลงข้างถนนตาก – แม่สอด

รถเก๋ง แหกโค้งใกล้เนินมหัศจรรย์ ถนนสายตาก – แม่สอดลงข้างทาง คนขับสาหัสติดในรถ กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

เมื่อเวล่ 18.30 น. วันที่ 19 ตุลาคม 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งแหกโค้งตกลงข้างถนน บริเวณเนินมหัศจรรย์ หรือ เนินพิศวง ถนนสาย อ.แม่สอด – อ.เมืองตาก เขตตำบลพะวอ อ.แม่สอด จึงประสานหน่วยกู้ภัยรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 2 ก.ต.3328 กทม.ตกลงไปข้างถนน และมีคนขับติดอยู่ในรถยนต์ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงช่วยกันนำตัวออกมาจากรถยนต์ทราบชื่อคือ นายนนทกร ธรรมสนธิเจริญ อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด พร้อมกันนี้ทางตำรวจสภ.แม่สอด ได้ตรวจสอบทรัพย์สินของทางราชการ ที่ได้รับความเสียหายว่า มีอะไรบ้าง เช่น เสาหลักกิโลเมตร  และแนวเหล็กกันอุบัติเหตุทางโค้ง หรืออื่นๆ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันกล่าวกำลังเดินทางไป อ.แม่สอด และเมือถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางลงเขา และรถลงเร็วมาก จึงเสียหลักพุ่งลงไปข้างถนน จนได้รับบาดเจ็บ และมีรถยนต์ได้รับความเสียหายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่