X

งัดรถยนต์ปาเจโร่ ขโมยพระเครื่องเกจิอาจารย์ดัง 6 องค์

งัดรถปาเจโร่ จอดทิ้งไว้ ขโมยพระเครื่องเกจิอาจารย์ดัง อายุเก่าแก่ 6 องค์หายไร้ร่องรอย

เมื่อเวลา18.00 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ถูกงัดบริเวณบ้านเลขที่ 13/1 ชุมชนจ๊อกจอ ซอยวัดป่าใหม่ เขตเทศบาลนครแม่สอด จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายจีรพงษ์ หล่ำรัศมี อายุ 31 ปี เจ้าของรถยนต์ ยี่ห้อมิตซูบีชิ ปาเจโร่ สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ก.ค.6264 ตาก ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชี้ให้เห็นร่องรอยกระจกรถยนต์ด้านซ้าย ข้างที่นั่งคนขับ ถูกงัด และบอกตำรวจว่า มีพระเครื่องเกจิอาจารย์ดังเก่าแก่ 6 องค์ หายไป เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

นายจีรพงษ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้จอดรถยนต์ทิ้งไว้ในโรงรถตรงข้ามกับบ้าน และเมื่อถึงเวลาจะไปออกกำลังกาย จะไปนำรถยนต์ขับออกไป พบกระจกรถยนต์ถูกงัด และมีทรัพย์สินหาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งเชื่อว่า คนร้ายน่าจะเข้าไปงัดรถในเวลากลางวัน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังออกติดตามหาคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อจับกุมไปดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่