X

รวบวัยรุ่นแม่สอดบนสันเขื่อน พร้อมดาบมีด 5 เล่ม

ปกครอง ทหาร ตำรวจ อ.แม่สอด จ.ตากรวบวัยรุ่น 5 คนพกมีดดาบ 8 เล่ม บนอ่างเก็บน้ำ 

เมื่อเวลา19.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2563 นายชัยพฤกติ์  เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด จ.ตาก ได้รับรายงานว่ามีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกัน และจะก่อทะเลาะวิวาทบริเวณบนอ่างเก็บน้ำห้วยลึก หมู่ที่ 8 ต.แม่ปะ ติดกับถนนตัดใหม่ทางสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมาแห่งที่ 2 จึงสั่งการให้นายธวัชชัย อ่อนสาร ปลัดอำเภองานป้องกันอำเภอแม่สอด และนายธวัช  ธรรมแงะ กำนันตำบลแม่ปะประสานกับฝ่ายทหารฉก.ร.4 อ.แม่สอด และตำรวจสภ.แม่สอดนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 20 กว่าคน กำลังรวมกลุ่มกันจึงเข้าไปทำการตรวจสอบ แต่กลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้แยกย้ายกันหลบหนี  เจ้าหน้าที่รีบควบคุมตัวไว้ได้ 5 คน  พร้อมอาวุธมีดจำนวน 8 เล่ม จึงได้ควบคุมตัวไว้ 5 คน ไปทำประวัติ และส่งให้โรงพยาบาลแม่สอดตรวจหาสารเสพติดต่อไป

นายธวัชชัย  กล่าวว่า ขอฝากให้นักท่องเที่ยว และกลุ่มวัยรุ่นทราบว่า ทางจังหวัดตากยังไม่ได้ผ่อนปรนให้ไปรวมกลุ่มนั่งกันบนอ่างเก็บน้ำห้วยลึกแต่อย่างใด  และในวันที่ 7 มิ.ย.63 ทางฝ่ายปกครองตำบลแม่ปะจะปิดอ่างเก็บน้ำห้วยลึก ห้ามคนเข้าไปเที่ยวเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19  โดยจะให้กำนันตำบลแม่ปะจัดเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านไปตั้งจุดตรวจบริเวณทางเข้าอ่างเก็บน้ำห้วยลึก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่