X

แม่สอดพ่อเลี้ยงชาวเมียนมาข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 14 ปี

พ่อเลี้ยงชาวพม่าข่มขืนลูกเลี้ยงในห้องน้ำเจ็บหนักเข้าโรงพยาบาลตำรวจจับไว้ได้ ทำทีปฏิเสธ แต่หนีการจับกุม

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.กิตติพงษ์  ศิลาพันธ์ สวป.สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก    นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และอาสาสมัครตำรวจชุมชนสักทองเข้าจับกุมนายหม่องหน่าย อายุ 35  ปี  ไม่มีนามสกุลสัญชาติเมียนมา ขณะที่กำลังจะหลบหนีที่บริเวณห้องเช่า ตรงข้ามสุสานหลวงเทศบาลนครแม่สอด ติดริมถนนสายเอเชียแม่สอด-แม่ระมาด ต.แม่สอด อ.แม่สอด หลังจากที่มีคนแจ้งว่า นายหม่องหน่าย ได้ข่มขืนลูกเลี้ยง วัย 14 ปี จนได้รับบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายหม่องหน่ายไปสอบสวนสภ.แม่สอด ซึ่งในระหว่างการจับกุม นายหม่องหน่าย แสดงอาการร้องไห้ ขอให้คนช่วย และอ้างว่าตนเองไม่ได้ทำผิด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายหม่องหน่าย และด.ญ เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี  ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงอยู่ภายในห้องเช่า 2 คน ส่วนแม่นางเอไปทำงานข้างนอก ขณะเกิดเหตุเด็กหญิงเอกำลังเข้าห้องน้ำ นายหม่องหน่ายเห็นเข้าจึงเดินตามเข้าไปในห้องน้ำ จึงดึงกระซากด.ญ.เอ เข้าไปในห้องน้ำอีกห้องหนึ่งซึ่งอยู่ติดกัน จากนั้นได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และนายหม่องหน่ายหลบหนีไป ส่วนด.ญ.เออยู่ในอาการที่ได้รับบาดเจ็บตะเกียกตะกายออกมาจากห้องน้ำ เพื่อไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านชาวเมียนมาด้วยกัน และนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวนายหม่องหน่าย   กระทำความผิดฐาน”ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงอายุไม่เกิน สิบห้าปี   โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ แต่ต้องนำด.ญ.เอตรวจหาหลักฐานที่โรงพยาบาลแม่สอดก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่