X

ครูพี่แอนใจป้ำแจกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ฟรี 9 วัน 9 บทเรียน

ครูพี่แอนใจป้ำแจกคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ฟรี 9 วัน 9 บทเรียน

นางสาววรินธร เอื้อวศินธร หรือครูพี่แอนคุณครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดังในโลกโซเชียลมีเดีย ด้วยเทคนิคการสอนแบบสั้น กระชับ และเข้าใจง่าย พร้อมด้วยเทคนิคการจำแบบง่ายๆ ทำให้มีผู้ติดตามกว่า1.1ล้านคน เนื่องด้วยตอนนี้โรค COVID-19 ทำให้หลายต่อหลายคน ต้องปรับตัวเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน รวมถึงการเรียนการสอน ที่ทั้งนักเรียนและคุณครูไม่สามารถเดินทางไปยังสถานศึกษาได้ จึงทำให้เกิดการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์ขึ้น ในวันนี้ครูพี่แอนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการ “กักตัวแบบมีประสิทธิภาพ” ที่จะไม่ใช่การกักตัวอยู่บ้านเฉยๆ หรือการทำงานที่บ้านแบบไม่มีจุดหมาย เพราะนี่แหละคือโอกาสของทุกคนที่จะได้เรียนเพิ่มศักยภาพของตัวเองควบคู่ไปด้วยกัน เมื่อหมดการแพร่กระจายของโรค COVID-19 ทุกคนอาจจะได้สกิล ได้ความรู้เพิ่มติดตัวไปด้วย

ครูพี่แอนจึงคิดกิจกรรมเพื่อให้ทุกคนไม่เบื่อ ไม่เหงาอยู่ที่บ้าน กับคอร์สเรียน “9 วัน 9 บทเรียน” ขึ้น เพื่อเสริมความรู้ให้กับทุกๆ คน และทุกๆ วัย กับการใช้ภาษาอังกฤษในเรื่องต่างๆ ผ่านการสอนสด (Live) ใน Facebook ของครูพี่แอน ทั้งยังมีหนังสือ e-book ให้นักเรียนทุกคนได้ดาวน์โหลดเพื่อเรียนควบคู่ฟรี ที่ครอบคลุมหัวข้อทั้งคำศัพท์ คำแสลง แกรมม่า การใช้คำหรือประโยคในภาษาอังกฤษให้สุภาพ เวลาได้ใช้กับชาวต่างชาติจะได้ไม่ผิด

ช่วงกักตัวหรือทำงานที่บ้านแบบนี้ ต้องไม่ปล่อยเวลาให้เสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ผู้ที่สนใจเรียนคอร์สภาษาอังกฤษ ฟรี 9 วัน 9 บทเรียน ลงทะเบียนฟรี และรับหนังสือประกอบการเรียนฟรี คลิกที่นี่ https://learnovate.co.th/free-facebook-group สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แอดไลน์ @chula_tutor (มี @ นำหน้า) หรือ Facebook : Perfect English กับครูพี่แอน สิทธิ์มีจำนวนจำกัด คอร์สนี้ครูพี่แอนเริ่มสอนตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2563 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่