X

กู้ภัยช่วยคนงานหญิงชาวพม่ากินไก่ทอดกระดูกติดคอ

ลูกจ้างชาวพม่ากินไก่ทอดอร่อยจนกระดูกติดคอ  ทนไม่ไหวขอความช่วยเหลือหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล  

 

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2561  ร.ต.อ สมชัย  หุ่นศิริตระกุล  หัวหน้าตู้สายตรวจตำบลพระธาตุผาแดง สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก   ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชาวเมียนมากินไก่ทอดกระดูกติดคอ ภายในร้านอาหารตามคำสั่ง ชื่อ ร้าน “  ราดแกงสุโขทัย ” อยู่ติดริมถนนสายเอเชียแม่สอด ตาก ใกล้วงเวียนใหญ่ บ้านหนองบัว หมู่ที่ 7 ต.แม่ปะ  จึงประสานงานให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์  จุดนครแม่สอด รุดรีบเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบนางมะ อายุ 42  ปี  ไม่มีนามสกุลสัญชาติชาติเมียนมา ซึ่งเป็นลูกจ้างเจ้าของร้านดังกล่าว กำลังนั่งรอเจ้าหน้าที่โดยไม่สามารถพูดคุยกับใครได้ เนื่องจากมีกระดูกไก่ติดที่ลำคอ และได้รับความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้รีบนำผู้ได้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแม่สอด

    

สอบถามเพื่อนของนางมะยี่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งทานข้าว กับเพื่อน 4 – 5 คน อยู่นโดยนั่งกินไก่ทอดอย่างอร่อยนั้น ปรากฎว่ากระดูกไก่ติดที่ลำคอ จนกลืนอาหารไม่ได้ และพูดก็ไม่ได้  จึงรีบแจ้งตำรวจช่วยประสานหน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล   

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่