X

ระดมหลายฝ่ายเสริมศักยภาพการท่องเที่ยวตาก

จัดโครงการส่งเสริมเส้นทางการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมจังหวัดตาก และหมู่บ้าน OTOP Village

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2561 ที่โรงแรมอีโค่อิน เขตเทศบาลนครแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตากสำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดตาก ได้จัดโครงการส่งเสริมเส้นทางการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมจังหวัดตาก โดยมีการเชิญ เครือข่ายผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว และสื่อมวลชน เพื่อแนะนำเส้นทางการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และวัฒนธรรม เพื่อสัมผัสมนต์เสน่ห์ทางธรรมชาติ และหมู่บ้าน OTOP Village โดยมีความมุ่งหวัง เพิ่มศักยภาพ และรายได้ด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ ท้องถิ่น และชุมชน โดยมีนายสิโรตม์ มียศ ท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดตาก ,  นางสาวธมนวรรณ เจริญวงศ์พิสิฐ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จังหวัดตาก , นายปิยะ เคนขยัน ประธานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตาก ไปร่วมงาน ซึ่งมีเครือข่าย และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวไปร่วมสัมมนาโครงการ เส้นทางการท่องเที่ยวจังหวัดตาก และกิจกรรมส่งเสริมเส้นทางการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมจังหวัดตากที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 ถึง 14 กันยายน 2561

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมจังหวัดตาก , เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว แนะนำแหล่งท่องเที่ยว เส้นทางวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามของจังหวัดตาก ที่สืบทอดกันมายาวนาน รวมถึงการพัฒนา และเพิ่มศักยภาพด้านการท่องเที่ยว เพื่อเพิ่มยอดนักท่องเที่ยว ให้เกิดการกระจายรายได้ เพิ่มรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนคนท้องถิ่นชุมชน ซึ่ง จ.ตาก มีหลายหมู่บ้าน ที่น่าสนใจ ในการศึกษาทั้งด้านธรรมชาติ และวัฒนธรรม ,  หมู่บ้านแห่งการท่องเที่ยว และจำหน่ายสินค้า OTOP เพื่อการท่องเที่ยว หรือหมู่บ้าน OTOP Village  โดยนักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ของจังหวัดตากในหลากหลายมิติ และเกิดความประทับใจ อย่างมากมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่