X

ลองขับรถยนต์ใหม่อยู่ดีๆ ถูกแท๊กซี่พุ่งชน รอดปาฏิหาริย์

 

หนุ่มพนักงานขายรถบริษัทชื่อดังดวงซวยทดลองขับรถเก๋งรุ่นใหม่ ถูกรถแท็กซี่ ชนพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าดวงแข็งรอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา13.00 น.วันที่ 8 กันยายน 2561 ร.ต.อ.ศิษฐา บัวสำลี รอง.สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์แท็กซี่ชนรถเก๋ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนสายเฉลิมเทพ หลักกิโลเมตรที่ 5 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยโรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนลพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย ตำบลท่าสายลวดกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางอุไร ชัยศรีทรัพย์ อายุ 41   ปี อยู่บ้านเลขที่ 336 หมู่ที่ 4 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ ยี่ห้อนิสสัน สีเหลือง – น้ำเงิน หมายรถทะเบียนทข.48 ตาก สภาพรถนอนหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า ส่วนด้านข้างขวามีรอยยุบ ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งสีแดง ยี่ห้อMG3 I-smart หมายเลขทะเบียน ก-1008 ตากเสียหลักพาดกับเสาหลักริมถนน สภาพรถด้านซ้ายมีรอยยุบ และล้อรถเกือบหลุด ส่วนคนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

จากการสอบถาม นายวนิช อายุ 35 ปี ไม่ทราบนามสกุล คนขับรถเก๋งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถเก๋งออกมาจากบริษัทรถแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครแม่สอด เพื่อทดลองรถรุ่นใหม่ที่ออกจำหน่ายให้กับลูกค้า ขณะที่กำลังขับรถไปตามเส้นทาง ก็มีรถแท็กซี่ขับตามหลังมา และพุ่งชนจนได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบเดินลงไปดูพบว่ามีรถแท็กซี่ชนรถของตนได้รับความเสียหาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่