X

พายุงวงช้างถล่มแผงลอยทางไปตลาดริมเมยแม่สอด หลังคาข้าวของพังยับ

เกิดพายุหมุนงวงช้าง ที่ตลาดมูเซอในเมืองแม่สอด ร้านค้าเสียหาย 8 ร้านค้า เด็กเจ็บ 1 คน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ได้เกิดเหตุลมพายุหมุน หรือ พายุงวงช้างขึ้นมา บริเวณตลาดมูเซอร์ ก่อนถึงท่าอากาศยานแม่สอด 1 กิโลเมตร ชุมชนบ้านสหกรณ์ ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก ทำให้ร้านค้าแผงลอย ได้รับความเสียหายทั้งหมด 8 ร้านค้า โดยเฉพาะหลังคาโครงเหล็ก และข้าวของจำพวกตู้ กระจก เตียงนอน และอื่นๆ ได้รับความเสียหาย ซึ่งล่าสุดมีทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อ.แม่สอด ได้เข้าไปดูพื้นที่เท่านั้น ยังไม่มีหน่วยงานอื่นเข้าไป นอกจากนี้มีเด็กได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน บริเวณท้อง ส่วนมูลค่าเสียหายนับหมื่นบาทขึ้นไป

 

นายสมภพ เจตเกษตรกร อายุ  26 ปี พ่อค้าแผงลอยที่ได้รับความเสียหายด้วย กล่าวว่า พายุหมุนเริ่มจากที่ดินว่างเปล่าฝั่งตรงข้าม และข้ามไปยังบริเวณแผงลอย และแรงขึ้น จนหลังคาบ้านปลิวว่อน ข้าวของกระจัดกระจาย ขณะเกิดเหตุ เจ้าของร้านค้าต้องเอาตัวรอดวิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่