X

ชาวตลาดแม่สอดรวบหม่องเมาสุราขับรถยนต์ชนดะ 3 คันรวด

รวบพม่าเมาสุรานุ่งขาสั้นไม่สวมเสื้อขับรถยนต์ทะเบียนพม่า ผ่านตลาดอย่างเร็วชนดะ 3 คันกลางตลาดสด ชาวบ้านช่วยกันรวบตัวไว้ก่อนหลบหนี

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนกัน 3 คันซ้อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน บริเวณถนนบัวคูณ บริเวณตลาดพาเจริญ ตำบลแม่สอด จึงประสานหน่วยกู้ภัยไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ชนกัน 3 คันซ้อน คันแรกเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว บน.2425 ตาก ถูกชนบริเวณด้านหน้าได้รับความเสียหายมาก และรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียนขพ.4678 ขอนแก่น ถูกชนเสียหายด้านท้ายรถ และพบรถยนต์แวน ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3c– 5545 Kyn (ป้ายทะเบียนรัฐกะเหรี่ยง) จากประเทศสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา เสียหายด้านหน้าซ้อนกันทั้ง 3 คัน และยังมีรถจักรยานเสียหาย 1 คัน ถูกรถยนต์เบียดมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเป็นชาวเมียนมา 1 คน ในที่เกิดเหตุพบนายแม อายุ 38 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ขับรถยนต์เมียนมา อยู่ในลักษณะอาการเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง นุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ โดยชาวบ้านในตลาดช่วยกันควบคุมตัวไว้ หลังเกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า นายแมขับรถยนต์มาจากจังหวัดเมียวดี ของเมียนมา และผ่านสะพานมิตรภาพไทย – เมียนมา แห่งที่ 1 บ้านริมเมย ต.ท่าสายลวด เข้ามาในประเทศไทย โดยมีอาการเมาสุรา และขับรถเร็วมาก ขณะที่ผ่านบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นย่านชุมชนหนาแน่น นายแมได้ขับรถเร็วมาก และชนกับรถยนต์ ของชาวบ้าน 2 คัน กับจักรยาน 1 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวใส่กุญแจมือทันที และนำไปดำเนินคดีที่สภ.แม่สอด พร้อมอายัดรถยนต์ไว้ เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่