X

ตำรวจสภ.อุ้มผาง นำลูกฟักยักษ์ขนาด 116 กก.โชว์หน้าโรงพักสร้างจุดเช็คอิน นทท.

ไอเดียเลิศ สภ.อุ้มผาง เปิดจุดเช็คอิน หน้าโรงพัก นำฟักทองยักษ์ น้ำหนัก116 กก.ใหญ่ที่สุดใน จ.ตาก มาโชว์ ให้นักท่องเที่ยว แวะชม

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.อ.ณัฐพล บุบผะศิริ ผกก.สภ.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก ได้นำลูกฟักทองยักษ์ น้ำหนัก 116 กิโลกรัม และแตงโมลูกใหญ่น้ำหนัก 50 กิโลกรัม  ตั้งโชว์ไว้ ที่หน้าสภ.อุ้มผาง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้แวะชม แวะถ่ายรูป เป็นที่ระลึก และให้เป็นจุดเช็คอินสำหรับนักท่องเที่ยว  เนื่องจากเป็นผลผลิตทางการเกษตรในพื้นที่อำเภออุ้มผาง ซึ่งมีลูกใหญ่ น้ำหนักมากที่สุดในจังหวัดตาก ทำให้เป็นที่สนใจของประชาชน และคนในพื้นที่ ที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของภาคการเกษตรในพื้นที่อำเภออุ้มผาง และจูงใจนักท่องเที่ยวที่ไปอำเภออุ้มผาง ที่มีเส้นทางจากแม่สอดไปอุ้มผาง เป็นเส้นทางลอยฟ้า ระยะทางรวม 169 กม. มีโค้ง 1,219 โค้ง ซึ่งอำเภออุ้มผางมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีนักท่องเที่ยวไปเที่ยวแต่ละปีเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการเที่ยวชม น้ำตกทีลอซู เป็นน้ำตกมรดกโลก และมีดอยห้วยหมด น้ำตกรูปหัวใจ “น้ำตกปิตุ๊โกร” เป็นต้น

พ.ต.ท.มนูญ แก้วพันเดิม รอง.ผกก.สืบสวน.สภ.อุ้มผาง กล่าวว่า สภ.อุ้มผางโดยการนำของ พ.ต.อ.ณัฐพล บุบผะศิริ ผกก.สภ.อุ้มผาง อยากให้โรงพักอุ้มผางเป็นของประชาชน เป็นสถานที่ราชการบริการประชาชน บําบัดทุกข์บํารุงสุข ให้กับพี่น้องประชาชน เป็นโรงพักที่ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนชาวประชาชนชาวอำเภออุ้มผาง และให้บริการนักท่องเที่ยว สามารถสอบถามเส้นทาง ได้ที่สถานี ตำรวจภูธรอุ้มผางได้ตลอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่