X

ระทึก! เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงติดแก๊สเอ็นจีวี. ลงเขาแหกโค้งพลิกคว่ำ

ระทึก! เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงติดแก๊สเอ็นจีวี. ขนอะไหล่รถยนต์ลงเขาแหกโค้งพลิกคว่ำ หวิดบึ้ม   ตำรวจปิดถนนนานนับกว่าชั่วโมง ก่อนควบคุมสถานการณ์ได้

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2561  พ.ต.ท.ชาญวิทย์  สำแดงเดช  สว (สอบสวน)  สภ.แม่สอด จ.ตาก  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุรถพ่วงติดแก๊สเอ็นจีวี. บรรทุกตู้เทนนอร์ ข้างบรรจุอะไหล่รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำที่บริเวณถนนสายเอเชียแม่สอด –ตาก  หลักกิโลเมตรที่ 68 หมูที่ 6 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด ทำให้กีดขวางทางจราจร จึงประสานนำรถดับเพลิงเทศบาล นครแม่สอด  จำนวน  2 คัน    รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง  18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน สีขาว หมายทะเบียน 63 – 3292 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนน ฝั่งถนนที่เข้าไปตัวเมืองแม่สอด ห่างประมาณ 50 เมตร  พบตู้เทนเนอร์ข้างในบรรจุอะไหล่รถยนต์  แต่มีถังแก๊สเอ็นจีวี.ติดอยู่กับรถพ่วงเกิดรั่วไหลออกมา ส่งกลิ่นฟุ้งไปทั่วบริเวณ และห้ามรถวิ่งไป – มาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครแม่สอดได้ฉีดน้ำนาน กว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมไม่ให้เกิดไฟลุกไหม้ไว้ได้  หลังควบคุมเพลิงได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดถนนต่อในเลนทางขาเข้าตัวเมืองแม่สอด เพื่อให้รถเครนยกรถพ่วงวางไว้อยู่ริมถนนจนกระทั้งสามารถเปิดจราจรโดยรถวิ่งผ่านไป-มา ได้เป็นปกติ

จากการสอบสวนนายนิพนธ์  สารี อายุ 47  ปี  คนขับรถยนต์ อยู่บ้านเลขที่ 150 หมูjที่ 8 ต.บ้านกล้วย อ.ชนแดง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถไปส่งตู้เทนเนอร์   ที่บริเวณด่านพรมแดนไทย-พม่า   ต.ท่าสายลวด   อ.แม่สอด  พอขับรถมาถึงที่เกิดมีฝนตกลงมาอย่างหนักระหว่างที่ กำลังขับรถลงเขา และกำลังจะเลี้ยวโค้งประกฎว่ารถได้เสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำอยู่กลางถนน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่