X

รถยนต์กระบะพุ่งชนนักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแม่ปะใต้

รถกระบะพุ่งชนเด็กต่างด้าว ชั้นป.4 ขณะออกจากโรงเรียนข้ามถนนไปซื้อขนม ข้อเท้าหวิดขาด กู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุ อุบัติเหตุรถยนต์ชนนักเรียน บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านแม่ปะใต้ หมู่ที่ 3 ตำบลแม่ปะ อ.แม่สอด จึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่รุดไปที่เกิดเหตุ พบเด็กนักเรียน โรงเรียนแม่ปะใต้ ทราบชื่อคือ ด.ญ.มาลี นักเรียนต่างด้าว สัญชาติเมียนมา ร้องโอดโอย ได้รับความเจ็บปวด มีแผลฉกรรจ์ บริเวณข้อเท้าขวา หวิดขาด หน่วยกู้ภัยจึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด ใกล้กับที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บง.9521 ตาก ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว จอดอยู่ พรัอมกับนายเอกสิทธิ์ ทัพสิทธิ์ อายุ 49 ปี ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ ท่าทางวิตก ทำท่าจะเป็นลม สารภาพว่า เป็นผู้ขับรถยนต์ชนเด็ก แต่สุดวิสัย

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.ได้ออกมาจากโรงเรียน เพื่อไปซื้อขนมร้านค้าตรงข้ามกันกับโรงเรียน และในระหว่างข้ามถนนนั้น รถยนต์กระบะกำลังขับผ่านมาพ่อดี จนเกิดพุ่งชนใส่นักเรียน ขณะที่นายเอกสิทธิ์ แจ้งว่า เด็กวิ่งข้ามถนน จนเบรกรถยนต์ไม่ทัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่